Ngô Kiến Hào tuyên bố thấy "nhẹ nhõm" khi F4 tan rã

| 591|cobekiquac_92
Show tạp kỹ nổi tiếng Welcome Back to Sound (Bạn Ơi Hãy Lắng Nghe) mời hai thành viên F4 đến tham gia. Trong tập mới nhất, Ngôn Thừa Húc, 45 tuổi và Ngô Kiến Hào, 43 tuổi có một cuộc hội ngộ nhỏ. Trong khi đó, hai “mẩu” còn lại Châu Du Dân và Chu Hiếu Thiên vắng mặt. Nhưng bộ đôi vẫn có nhiều điều để trò chuyện với nhau và hé lộ những thứ khiến phương tiện truyền thông và dân mạng bàn tán.

Ngôn Thừa Húc và Ngô Kiến Hào chào đón đối phương nồng nhiệt và thỉnh thoảng nói đùa, song các báo cáo mô tả họ cư xử hơi "dè dặt", với "bầu không khí khá gượng gạo" - điều này cũng dễ hiểu vì dường như đã lâu rồi họ không gặp nhau.
Theo Ngôn Thừa Húc, cả bốn thành viên F4 đã có một buổi tụ họp tại nhà của Ngô Kiến Hào, nhưng sao nam 43 tuổi cho biết đó là chuyện cách đây "ít nhất bốn đến năm năm".

//static.kites.vn/upload//2022/06/1644444806.0a40aac54413003155722f29b65bc4b6.jpg

Tuy nhiên, khi ngày tháng trôi qua, họ trở nên thoải mái hơn và trò chuyện với nhau nhiều hơn. Thậm chí Ngôn Thừa Húc còn tuyên bố chương trình đã "đưa anh ấy đến gần hơn" với Ngô Kiến Hào.

Ngôn Thừa Húc trầm ngâm: “Vì đã lâu rồi kể từ lần cuối chúng tôi gặp nhau và không phải lúc nào chúng tôi cũng giữ liên lạc nên chuyện gì phải đến sẽ đến thôi”.

Người dẫn chương trình Hà Cảnh chỉ ra rằng cách F4 được thành lập rất độc đáo: Thay vì trải qua một thời gian đào tạo cùng nhau như các nhóm nhạc khác, bốn người hoàn toàn xa lạ với hoàn cảnh khác nhau đã được nhóm lại sau thành công của “Vườn sao băng”. “Đây là những “người bạn” không do bạn chọn”, anh nói. “Lựa chọn duy nhất của bạn là liệu có muốn tiếp tục với nhóm hay không”.

Ngô Kiến Hào thận trọng tuyên bố: “Nếu hồi đó chúng tôi thấy chắc chắn và có thể tin tưởng nhau hơn, tôi cảm thấy mọi thứ có thể đã khác bây giờ”. Ngôi sao tiếp tục thừa nhận rằng có rất nhiều "cảm xúc tiêu cực" giữa tất cả các thành viên, chẳng hạn như ghen ghét, đố kỵ và có cảm giác bất công. “Thật ra, đến cuối cùng chúng tôi không hề hạnh phúc”, anh tiết lộ. Khi họ đi theo con đường riêng vào năm 2009, Ngô Kiến Hào cảm thấy nhẹ nhõm và nghĩ rằng điều đó “nên xảy ra”.

Hà Cảnh cho rằng trải nghiệm không mấy dễ chịu của họ là do vào thời điểm đó, không ai thực sự biết cách quản lý một nhóm nhạc nam châu Á cực kỳ thành công như vậy. Tuy nhiên, Ngôn Thừa Húc đã có suy nghĩ rất lạc quan về toàn bộ sự việc, nói rằng nếu không có những trải nghiệm này, họ sẽ có “một tương lai hoàn toàn khác”.

Bài viết theo 8days

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...