Ngôi sao "Marry My Husband" Park Min Young đích thân lên tiếng về lùm xùm với đại gia tiền ảo

| 427|anh2xigon
Nữ diễn viên Park Min Young trực tiếp lên tiếng về tranh cãi với bạn trai cũ tai tiếng.  

Trong cuộc phỏng vấn được thực hiện tại một quán cà phê ở Seoul, Park Min Young đã thảo luận về vai diễn của cô trong bộ phim "Cô đi mà lấy chồng tôi", đồng thời lên tiếng về lùm xùm với bạn trai cũ. Park Min Young nói:  "Công ty không muốn tôi gặp phóng viên nhưng tôi làm vậy vì tôi muốn. Tôi muốn tiến lên một bước và nói ra suy nghĩ của mình. Tôi nghĩ mình cần phải thừa nhận sai lầm của mình và không lặp lại sai lầm tương tự. Tôi nghĩ việc nói trực tiếp về những tranh cãi liên quan đến mình sẽ là điều trung thực và chân thật nhất với bản thân mình. Thừa nhận sai lầm của tôi là rất khó khăn. Mọi thứ trở nên rõ ràng sau khi thừa nhận nó. Tôi hy vọng mọi người có thể cảm nhận được sự chân thành của tôi.”

//static.kites.vn/upload//2024/08/1708502636.8e7081bb59362a494dfe65e7d3b2fb23.jpg


Park Min Young vướng vào tranh cãi khi đang hẹn hò với Kang Jong Hyun, người được cho là chủ sở hữu ẩn của sàn giao dịch tài sản ảo Bithumb. Tranh cãi leo thang khi có thông tin chị gái của Park Min Young đã được đăng ký làm giám đốc bên ngoài tại Inbiogen, một công ty liên quan đến Bithumb. Sau khi chia tay Kang, Park Min Young cũng bị cơ quan công tố thẩm vấn với tư cách nhân chứng.

Nữ diễn viên cho biết: “Thật sốc và đáng tiếc khi dính vào một vụ việc khó coi như vậy”, nhưng cô kiên quyết vạch ra ranh giới và khẳng định mình chưa bao giờ liên quan đến bất kỳ hành vi sai trái nào. Cô tiếp tục: “Đúng là tôi đã phạm sai lầm. Nhưng sau khi bị thẩm vấn với tư cách nhân chứng một lần thì không còn gì nữa. Nếu tôi còn mắc thêm sai lầm nữa thì chẳng phải sẽ có hành động tiếp theo sao?".


//static.kites.vn/upload//2024/08/1708502636.0133fd00566b9c3db4aa7916695042d0.jpg


Trong khi “Marry My Husband” đang phát sóng, Park Min Young vướng nghi vấn được chu cấp 250 triệu won (4,4 tỷ won) cho đến tiếp tay vào hoạt động giao dịch phi pháp của bạn trai đại gia. Cô liên tiếp lên tiếng phủ nhận, thanh minh rằng cô bị Kang lợi dụng và phối hợp với cảnh sát điều tra.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...