Nhận chiếc ly do nhân viên đưa, nữ khách hàng bị Starbucks Hàn Quốc đệ đơn tố cáo ăn cắp lên cảnh sát

| 1K|Vikky
Gần đây, câu chuyện về một khách hàng đã mang chiếc ly uống nước của Starbucks về nhà do một nhân viên đưa cho cô và hiện đang phải đối mặt với cáo buộc ăn cắp đã trở thành chủ đề nhận được sự quan tân và chia sẻ mạnh mẽ trên khắp cõi mạng.

Câu chuyện đã được xác minh bởi một phương tiện truyền thông, Money Today, đưa tin vào ngày 1 tháng 4 rằng một cửa hàng Starbucks ở thành phố Sejong đã đệ đơn trình báo cảnh sát cáo buộc hành vi lấy cắp của một phụ nữ vào ngày 13 tháng 2.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648871319.95be5d7a2c1d18966eb129a06364d1f8.jpg

Ban đầu, chị gái của một khách hàng đã đăng tải câu chuyện của mình lên một diễn đàn cộng đồng trực tuyến vào ngày 31 tháng 3, câu chuyện này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của cộng đồng mạng. Theo người đăng tải, em gái của cô gái đã mua một chiếc ly và đồ uống tại Starbucks vào ngày 12 tháng 2. Tuy nhiên khi đi đến quầy lấy hàng, cô lại thấy có hai chiếc ly mà cô không mua và không có trong đơn hàng trong túi của mình.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648871319.1187088824d0dec55ad4da51a5535c72.jpg

Chị gái của khách hàng nữ cho biết: “Khi em gái tôi nhìn thấy có những món đồ mà con bé không mua, em gái tôi đã hỏi nhân viên liệu có nhận được đúng đơn đặt hàng không. Con bé đã được trả lời là có, và sau đó em gái tôi tiếp tục nói với người nhân viên rằng mình không mua những chiếc ly này, thì người nhân viên đã thông báo rằng con bé có thể mang những chiếc ly này về nhà ”.

Chị gái của vị khách hàng cũng cáo buộc thêm: "Bởi vì đồ uống mà chúng tôi mua là một mặt hàng khuyến mãi khi mua ly uống nước tại Starbucks, chúng tôi nghĩ rằng đây cũng là một phần của chương trình khuyến mại. Theo Starbucks, họ đã đệ đơn báo cảnh sát mà không hề biết sự việc gì xảy ra với chúng tôi. Họ coi chúng tôi như những tên trộm mà không cần xác minh tình hình."


//static.kites.vn/upload//2022/13/1648871319.f86aa479ff81c444a98132b61d521d7f.jpg

Người chị gái cũng cho biết rằng khi cha cô nói chuyện với người quản lý Starbucks để làm rõ sự hiểu lầm, ông đã được trả lời một cách thô lỗ rằng họ không có lỗi và được cho biết rằng con gái của ông thực sự đã thực hiện hành vi trộm cắp. Starbucks tuyên bố rằng khi xem đoạn phim CCTV, người ta thấy nữ khách hàng đang kiểm tra các mặt hàng. Việc cô biết mình có những món đồ mà cô không mua và vẫn bước ra ngoài nên họ đã gọi điện báo cảnh sát.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648871320.bc587a19ec956191c89afcf5cfe63b7f.jpg

Sau khi câu chuyện của nữ khách hàng được lan truyền trong một cuộc phỏng vấn với Money Today, một đại diện của Starbucks Hàn Quốc thừa nhận rằng họ đã gửi báo cáo về sự việc. Người đại diện đã bày tỏ sự tiếc nuối: “Có vẻ như điều này là do thông tin sai lệch với khách hàng. Chúng tôi hiện đang làm việc với cô ấy để giải quyết vấn đề, vì vậy những sự cố như thế này sẽ không xảy ra nữa. "

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...