Những bí quyết giúp làn da của sao Hàn trắng mịn không tì vết

| 1K|froidgarcon
Hãy cùng xem 10 sao Hàn dưới đây làm thế nào để có làn da trắng mịn không tì vết nhé!

1. Jessica Jung: Làm nóng

https://www.herworld.com/sites/default/files/2017/09/jessicajung.png

Jessica Jung đã có được làn da tuyệt mĩ bằng cách “làm nóng” các sản phẩm skincare sau khi đã bôi lên mặt để tang cường hấp thụ. Hãy xoa lòng bàn tay vào nhau để tạo chút nhiệt và để sát mặt, nhớ đừng chạm vào da bạn nhé. Khi cơ thể nóng lên thì lỗ chân lông của bạn sẽ mở ra một chút, cho phép tế bào da dễ dàng tiếp nhận các sản phẩm hơn.

2. Song Ji Eun: Tăng cường nước

https://www.herworld.com/sites/default/files/66111-140.png

Là một ca sĩ, Song Ji Eun hiểu tầm quan trọng của việc uống nước trong việc bảo vệ cổ họng. Tuy nhiên, cô cũng nhấn mạnh rằng uống nước rất có vai trò trong việc skincare. Nàng ca sĩ uống đến 4 lít nước một ngày và cho rằng đây là bí quyết cho làn da sáng bóng của mình. Nước giúp thanh lọc mọi chất độc trong cơ thể. Và vì cơ thể của chúng ta bao gồm 60% nước, việc uống nước là thiết yếu trong quá trình hoạt động của da va cân bằng dầu trên da.

3. Song Joong Ki: Sữa rất có giá trị

https://www.herworld.com/sites/default/files/66111-141.png

Chàng diễn viên “Hậu duệ mặt trời”có được làm da trắng đáng ghen tị là nhờ rửa mặt bằng sữa hàng ngày. Nghe thì có vẻ lạ nhưng thậm chí vài chuyên gia da liễu đã khuyên dùng, bởi vì sữa giúp loại bỏ dầu trên da bằng cách phân hủy enzyme lipase và tế bào da chết với axit lactic. Sữa cũng chữa trị cháy nắng và làm dịu da. Tuy nhiên nhớ dùng sữa tươi và chưa qua tinh chế nhé.

4. Irene Kim: Loại bỏ mụn

https://www.herworld.com/sites/default/files/2017/09/irenekim.png

Mụn thật là khó ưa, đặc biệt là với những người mẫu. Irene Kim đã chia sẻ một mẹo để đối phó với những bạn mụn xuất hiện vào ngay những dịp quan trọng. Đó là dùng nước nóng trong khi tắm, sau đó thêm toner vào miếng bông và bôi lên chỗ bị mụn. Hơi nước làm lỗ chân lông nở ra và cho phép toner thấm sâu hơn. Với mẹo này, bạn nên sử dụng toner có tinh chất lá trà xanh để giảm sưng tấy.

5. Ha Ji Won: Dưỡng ẩm, dưỡng ẩm, dưỡng ẩm


https://www.herworld.com/sites/default/files/2017/09/hajiwon.png

Đối với diễn viên nổi tiếng Ha Jiwon, không có gì là quan trọng hơn dưỡng ẩm. Cô đánh giá nó cao hơn tất cả mọi mẹo skincare khác, và luôn đảm bảo da mình không bị khô quá 3 giây. Sau khi rửa sạch mặt, Ha Jiwon ngay lập tức dùng jelly pack (từ dòng skincare J-One của cô) để lấy lại độ ẩm đã mất trong khi rửa mặt. Cô còn nghiêm ngặt đến độ luôn đang theo xịt khoáng.

6. Song Hye Kyo: Sự hoàn hảo tự tạo ra

https://www.herworld.com/sites/default/files/2017/09/songhyekyo.png

Nữ diễn viên Song Hyekyo rất yêu thích mặt nạ tự làm, mặc dù cô là gương mặt đại diện cho một trong những nhãn hàng mĩ phẩm lớn nhất Hàn Quốc. Công thức yêu thích của cô là lòng trắng trứng với mật ông, dùng hằng đêm. Bạn chỉ cần massage nhẹ đến khi da khô lại và rửa sạch với nước ấm. Mật ong là chất chống khuẩn tự nhiên và hoàn hảo trong việc trị, ngăn ngừa mụn. Mật ong cũng là một chất cấp ẩm giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa, làm da căng tràn. Còn lòng trắng trứng sẽ giúp thu nhỏ lỗ chân lông. Đây hẳn là một chiếc mặt nạ hoàn hảo!

7. V (BTS): Hãy đi xa một cách thông minh


https://www.herworld.com/sites/default/files/66111-134.png

Thành viên của nhóm nhạc nổi tiếng này không phải là một gương mặt xa lạ đối với những vấn đề về da (đàn ông cũng cần chăm sóc cho bản thân chứ). Và anh cực kì quan tâm đến độ đàn hồi của da mình. Là một người thường xuyên phải đi xa, anh khuyên dùng bông tẩm toner và dưỡng ẩm gấp đôi để tránh mất quá nhiều chất ẩm. Để rồi bạn vẫn có thể đến nơi với dàn da đẹp, sáng bóng.

8. Pony: Rửa mặt bằng trà xanh

https://www.herworld.com/sites/default/files/66111-138.png

Cô ấy là một trong những beauty guru nổi tiếng nhất tại Hàn, với hơn 3 triệu người theo dõi trên Youtube. Nên hãy yên tâm rằng lời khuyên của cô nàng này chỉ có chuẩn mà thôi! Cô khuyên rằng nên rửa mặt bằng nước trà xanh, làm từ túi trà nhúng và nước ấm. Trà xanh có chất chống sưng nên có thể giảm sưng tấy. Pony nói rằng làm hai lần một tuần sẽ tạo ra hiệu quả tốt nhất

9. Bae Suzy: Phương pháp 424

https://www.herworld.com/sites/default/files/2017/09/baesuzy.png

Nữ idol Bae Suzy có được làn da sáng bóng nhờ phương pháp 424, bao gồm 4 phút rửa sạch trang điểm bằng dầu tẩy trang, 2 phút rửa bằng sữa rửa mặt tạo bọt, và 4 phút bằng nước. Đây còn được gọi là làm sạch kép. Phương pháp này sẽ đảm bảo rằng bạn loại bỏ được mọi dấu bết của lớp trang điểm và bụi bẩn, tạo nên nền tảng cho làn da không tì vết, đồng thời giảm thiểu mọi nguy cơ lên mụn.

10. Go Hyun Jung: Rửa mặt thông minh

https://www.herworld.com/sites/default/files/2017/09/gohyunjung.png

Bạn có đang rửa mặt một cách thông minh không? Theo nữ diễn viên Go Hyun Jung, chúng ta nên rửa vùng chữ T trước, sau đó là hai má. Bởi vì vùng chữ T nhiều dầu hơn hai má. Và bằng việc rửa hai má cuối cùng, phần da khô sẽ không phải tiếp xúc với chất tẩy quá lâu. Rửa quá lâu sẽ dẫn tới việc da quá khô, khiến cho da tạo ra nhiều dầu hơn. Hãy tính toán kĩ nhé!

Bài viết theo herworld
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...