Những cảnh ngọt ngào nhất trong "Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta" chứng tỏ Kim Da Mi đang yêu Choi Woong

| 899|sis_wanabe
Đã phát sóng được nửa chặng đường, "Mùa Hè Yêu Dấu Của Chúng Ta" hiện đang là một trong những bộ phim truyền hình Hàn Quốc hot nhất trên mạng xã hội. Trong số các nhân vật, nữ chính Kook Yeon Soo do Kim Da Mi thủ vai đã chiếm trọn cảm tình của người hâm mộ bởi tính cách mạnh mẽ, thẳng thắn và đặc biệt là sự quan tâm và thấu hiểu của cô với nam chính Choi Woong (Choi Woo Sik).

https://media.giphy.com/media/NtgQpPFryeW7Kv4xqC/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/MvU2vxvKjiysTq0lhq/giphy.gif

Năm năm bên nhau không phải là thời gian ngắn để Yeon SooChoi Woong tìm hiểu và thích nghi với những đặc điểm tính cách khác nhau của mỗi người. Trong một vài cảnh khi Yeon Soo nhìn chằm chằm vào Choi Woong đang ngủ, cô đưa tay ra và nhẹ nhàng chạm vào trán anh. Điều này là do Yeon Soo biết rằng Choi Woong thường chau mày khi ngủ và sẽ khiến anh cảm thấy khó chịu. Vì vậy, bất cứ khi nào Yeon Soo nhìn thấy, cô sẽ không ngần ngại chạm nhẹ vào trán Choi Woong. Ngay cả khi cả hai không còn hẹn hò nữa, Yeon Soo vẫn không thể bỏ được thói quen này.

https://media.giphy.com/media/AYhwCBwdR91Afl4Ena/giphy-downsized-large.gif

https://media.giphy.com/media/iY9nLyy9Grk4sLoL4D/giphy-downsized-large.gif

https://media.giphy.com/media/BY97qaXvZ9zcfCTId5/giphy.gif


Lo lắng cho Choi Woong bởi anh có thói quen làm việc không ngừng nghỉ trong suốt nhiều ngày, Yeon Soo không thể giữ được bình tĩnh. Cô liên lạc với Ji Woong và Eun Ho để hỏi về tình hình Choi Woong, nhưng câu trả lời mà cô nhận được là "Anh ấy còn sống". Sau đó, Yeon Soo đến nhà Choi Woong vào đêm muộn để chắc chắn rằng anh vẫn ổn, với lý do rằng cô phải có trách nhiệm chăm sóc người vẽ tranh minh họa.

https://media.giphy.com/media/XTcLrhu4tTEWCQwVxa/giphy.gif

https://media.giphy.com/media/3SG2ymo0vlwQjUET4i/giphy-downsized-large.gif

https://media.giphy.com/media/hRbYFt2wCzdJLFbo0b/giphy-downsized-large.gif

Có một câu nói mà Yeon Soo muốn Choi Woong nói với mình, nhưng cô lại cảm thấy hơi ngại ngùng khi bày tỏ. Chính vì vậy Yeon Soo liên tục nói "What If" và giả vờ bị ốm chỉ để nghe lời thổ lộ "I love you" từ Choi Woong.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...