Nữ thần tượng gây tranh cãi với quan điểm "không ăn thịt gà do mình nuôi" khi tham gia show thực tế

| 1K|Eihpos_huyen
Vào ngày 20 tháng 6, chương trình thực tế “Food Diary” của TVN đã lên sóng và gây nên tranh cãi trái chiều về việc khách mời YooA (Oh My Girl) nhất định không ăn thịt gà do chính mình nuôi.

Người nông dân Park Young Joon đã chuẩn bị món súp gà luộc và một số món rau cho khách mời YooA và Lee Soo Geun. Tuy rất thích ăn thịt gà nhưng YooA đã do dự trong việc ăn món baeksuk với thịt gà mà cô đã nuôi trong chương trình.

https://1.bp.blogspot.com/-ZyVv7-GVV8w/WyqsuftNv6I/AAAAAAAAxjM/hCBGFaSGcdcdAbo7brV1ABLJAo63R28WQCLcBGAs/s1600/1529504051307730.jpg

Young Joon thuyết phục YooA rằng "Chúng ta đã nuôi nó để ăn thịt mà". Thế nhưng cô nàng vẫn nhất quyết không ăn trong khi Lee Soo Geun tỏ ra khá thích thú với món ăn ngon này.

Và sau khi tập phim này lên sóng, quan điểm của nữ thần tượng vấp phải luồng ý kiến trái chiều. Dưới đây là những ý kiến của netizen:

[+342, -13] Đây có phải là trò đùa không vậy? Chúng ta đều biết điều này sẽ xảy ra mà, phải không?

+340, -58] Vậy thì chương trình này đang cố gắng làm gì vậy? Bắt mọi người ăn động vật mà họ đang nuôi?? Thật tàn nhẫn. Tôi vẫn không thể ăn thịt vịt khi chúng lớn vì tôi từng nuôi chúng lúc còn bé… Tôi chỉ không hiểu những gì chương trình đang cố gắng đưa lên sóng~~~

[+225, -46] Cô ấy có nuôi những con gà ấy từ nhỏ đâu, và họ làm cho cô ấy có phải từ con gà mà cô ta nuôi đâu ... Điều này thật sự quá lố. Trừ khi cô ta ăn chay, nếu không thì đừng nói như vậy.

[+22, -1] Mọi người không có vấn đề gì khi ăn những thứ họ không chính tay nuôi nhưng không thể ăn những thứ họ nuôi, dễ hiểu mà ta.


[+16, -1] Yooah có tham gia CF cho "Nene Chicken", tại sao cô ấy lại tham gia chương trình này ㅡ ㅡ

[+13, -1] Tôi sẽ hiểu nếu đây là một bộ phim tài liệu nhưng đó là một show tạp kỹ thôi ㅋ. Làm thế nào bạn có thể để các ngôi sao nhìn thấy những con gà con và xem "chúng đang phát triển tốt", "chúng rất dễ thương" và sau đó lại ăn chúng như món ăn hấp dẫn? ㅋㅋㅋ Chỉ cần trồng rau cho một chương trình tạp kỹ thế này thôi.

[+13, -1] Tôi chắc là cô ta đã về nhà và gọi món gà rán ngay sau đó thôi ;;;

[+13, -2] Mọi người đều mong đợi điều này, đúng không? ㅋ ㅋㅋㅋ Chúng ta biết họ sẽ không thể ăn thứ gì đó mà họ đang nuôi mà.

[+10, -0] Chẳng phải cô ấy tham gia CF cho 'Nene Chicken' sao chứㅋㅋ

[+5, -1] Tất cả những thứ này lại trở nên bình thường ở nông trại ... người ta ăn bò, gà và lợn mà họ nuôi, nó không phải chuyện gì kinh khủng đâu các Mị.

Bài viết theo netizenbuzz.blogspot
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...