Onew (SHINee) được tuyên bố vô tội trọng vụ quấy rối tình dục

| 1K|anh2xigon
Thành viên Onew (SHINee) được tuyên bố vô tội trọng vụ quấy rối tình dục từ tháng 8 năm 2017. Các công tố viên đã bác bỏ vụ án và SM cũng đã đưa ra một tuyên bố chính thức về sự việc này.

Vào ngày 12 tháng 8 năm 2017, báo chí Hàn Quốc đồng loạt đưa tin nam ca sĩ Onew của nhóm nhạc SHINee đã dính phải cáo buộc quấy rối tình dục. Cụ thể, Onew bị cáo buộc động chạm không phù hợp với với người phụ nữ A tại hộp đêm ở Gangnam.

https://static.kites.vn/upload/2018/14/7/923771ddc501e2ffa40cbcd0cf6b8ef6.jpg

Cô A, tầm tuổi 20, đang nhảy nhót trên sân khấu của hộp đêm và nhận ra rằng có một bàn tay động chạm vào phần cơ thể nhạy cảm. A khai rằng, vì bị sờ soạng không phải một lần nên A đã hỏi một người khác (gọi tắt là B) tại club xem anh này có chứng kiến sự việc ngày hôm đó hay không. Người này đã khai nhận rằng, anh ta đã nhìn thấy thành viên SHINee động chạm vào A, chính vì vậy họ đã quyết định báo cảnh sát để làm rõ vụ việc.


Tuy nhiên, các công tố viên đã tuyên bố rằng vì không đủ bằng chứng nên đã quyết định hủy bỏ mọi cáo buộc. SM Entertainment lên tiếng:  "Đúng là các công tố viên đã bác bỏ trường hợp của Onew".

Bài viết theo Koreaboo
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...