Paparazzi miệt mài theo đuôi săn tin hẹn hò, chỉ nhận lại từ Lý Dịch Phong cái ngoắc tay "non lắm cưng ơi"

| 730|anh2xigon
Mới đây, cư dân mạng xứ Trung lại được một phen cười nghiêng ngã với tin tức mới nhất xoay quanh "vựa muối" Cbiz - Lý Dịch Phong.

https://i.postimg.cc/02Xc0nRt/1.jpg

Là một trong những nam thần thuộc "tứ đại lưu lượng" của màn ảnh Hoa ngữ, tin tức về đời tư của sao nam Cổ Kiếm Kỳ Đàm luôn được cánh báo chí săn đón nhiệt tình, nhất cử nhất động đều bị phóng viên bám đuôi triệt để. Là một người nổi tiếng, đa số đều rất "nhạy cảm" hoặc cố gắng tránh né paparazzi hết mức có thể, vậy nhưng Lý Dịch Phong lại nằm trong số ít ỏi khiến các tay săn ảnh lâm vào cảnh dở khóc dở cười.

https://media3.giphy.com/media/JkXUgHIMxBmL5htgCl/giphy.gif

Mục đích bám đuôi nam diễn viên là để săn tin anh hẹn hò, vậy nhưng những gì quay được là clip Lý Dịch Phong không tránh né mà đột ngột nhìn thẳng vào ống kính, sau đó giơ tay chỉ vào phóng viên và lắc ngón tay ý nói "đừng mơ mà quay lén tui nha", đoạn video nhanh chóng được chia sẻ rầm rộ và thu về lượt bình luận khủng vì sự đáng yêu của anh chàng, thực tế cho thấy đến cả paparazzi cũng hết cách với "đứa con của biển cả" này bởi độ mặn của Lý Dịch Phong trước nay vốn đã nổi tiếng đứng hàng top nhất nhì trong Cbiz.

Bài viết theo Weibo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...