Park Eun Bin đàm phán mức cát xê 5,5 tỉ đồng, cao hơn cả Song Hye Kyo?

| 789|Doccocaubai
Ngành công nghiệp giải trí đang chú ý xem liệu nữ diễn viên Park Eun Bin có vượt mốc cát xê 300 triệu won (5,5 tỷ đồng) cho mỗi tập phim hay không?.

Sau khi kết thúc bộ phim “Castaway Diva” của tvN, Park Eun Bin đang trong giai đoạn đàm phán cuối cùng với tư cách là ứng cử viên cho vai chính trong bộ phim truyền hình dài 8 tập “Hyper Knife”. Đây là vai phản diện đầu tiên của cô kể từ khi ra mắt, và sự mong đợi càng tăng cao khi bạn diễn của cô sẽ là Sol Kyung Gu.

//static.kites.vn/upload//2024/05/1706580371.9167eb6eeac5d68f924615235d397927.jpg

Park Eun Bin và Sol Kyung Gu đã đồng ý khởi quay vào cuối tháng 3 sau khi xem xét kịch bản đến tập 4 và hiện họ đang trong giai đoạn cuối cùng trong việc đàm phán về mức cát xê. Số tiền được công ty quản lý Namoo Actors của Park Eun Bin đề xuất là 300 triệu won cho mỗi tập. Công ty sản xuất Blaad Studios và Disney+ đang bận rộn thảo luân và rất có khả năng mức phí sẽ được quyết định trong khoảng từ 250 triệu đến 300 triệu won.

Về việc này, đại diện một công ty sản xuất phim truyền hình cho biết: “Đó là số tiền hợp lý mà Park Eun Bin có thể nhận được. Khi sự nổi tiếng và sức ảnh hưởng của cô ấy tăng lên không chỉ ở Đông Nam Á mà còn ở Nhật Bản và Bắc Mỹ nhờ thành công của ‘Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo’, đó có thể là một tình huống đôi bên cùng có lợi”.

Park Eun Bin hiện là nữ diễn viên duy nhất ở Hàn Quốc có thể bán hết vé cho các buổi họp mặt người hâm mộ ở nước ngoài và có thể hiểu rằng đây cuối cùng cũng sẽ trở thành một hoạt động kinh doanh sinh lời cho Disney+. Vì cô ấy đóng vai trò là chất xúc tác để thu hút người đăng ký OTT mới và doanh số bán hàng ở nước ngoài, nên việc áp dụng hệ số nhân cho Park Eun-bin là hợp lý. Tuy nhiên, thực tế là phí xuất hiện cuối cùng sẽ do thị trường quyết định.

//static.kites.vn/upload//2024/05/1706580372.1442d011df310abff6fc67881ec6a6e8.jpg

Mặt khác, một số công ty sản xuất vừa và nhỏ và nền tảng OTT trong nước bày tỏ lo ngại. Trong khi Park Eun Bn nhận được 160 triệu won mỗi tập cho “Castaway Diva”, họ cho rằng mức tăng đột ngột 100% là quá mức.

Một giám đốc điều hành của một công ty sản xuất phim truyền hình đã chỉ ra: “Vì tác phẩm trước đã thành công nên thông lệ người ta sẽ tăng phí cho tác phẩm tiếp theo lên khoảng 1,2 ~ 1,3 lần, nhưng tăng gấp đôi cùng một lúc là quá đáng”.

Cũng có lo ngại rằng sau khi các diễn viên chính lấy đi 20~30% kinh phí sản xuất, việc tuyển diễn viên phụ cho các tình tiết phụ và nhân sự chất lượng cao sẽ trở nên khó khăn, cuối cùng dẫn đến chất lượng phim giảm sút. Castaway Diva dù có đạo diễn, biên kịch và diễn viên xuất sắc nhất nhưng lại không thể đạt rating hai con số.

Một nhà sản xuất phim truyền hình từ Studio S cho biết, “Han So Hee được cho là đã nhận được 200 triệu won mỗi tập cho ‘Gyeongseong Creature’, vì vậy tôi tò mò liệu Park Eun-bin có vượt qua Han So Hee và vươn lên hàng đầu hay không".

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...