Park Eun Bin lên tiếng khi phim mới không thành công như mong đợi, vướng cái bóng quá lớn của "Woo Young Woo"

| 914|Doccocaubai
Nữ diễn viên Park Eun Bbin gần đây đã đóng vai ca sĩ đầy tham vọng Seo Mok Ha trong bộ phim truyền hình thứ bảy và chủ nhật của đài tvN “Castaway Diva”.

Gần đây, nữ diễn viên Park Eun Bin đã có cuộc phỏng vấn với CBS NoCut News và chia sẻ nhiều điều về vai diễn mới nhất của cô trong “Castaway Diva”. Được kỳ vọng sẽ là một tác phẩm "chữa lành" gây bùng nổ màn ảnh tiếp theo của nữ diễn viên Park Eun Bin, Castaway Diva với sự tham gia của dàn diễn viên trẻ Kim Hyo Jin, Chae Jong Hyeop và Cha Hak Yeon đã khép lại mà chưa thể tạo nên cơn sốt như dự đoán và kỳ vọng của nhiều người.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1702869770.1c50f6a593d7e48c2f7d51822c9c3520.jpg

Trong cuộc phỏng vấn, phóng viên cho biết, “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo” dường như đã trở thành tiêu chuẩn cho tác phẩm của Park Eun Bin. Tôi nghĩ đó có thể là một gánh nặng khác cho bạn”. Nữ diễn viên trả lời: “Tôi tự hỏi trong đời một diễn viên có bao nhiêu cơ hội để có được một vai diễn “có hội chứng” như Woo Young Woo. Vì vậy tôi không muốn so sánh các tác phẩm trong tương lai dựa trên điều đó. Tôi không nghĩ mình sẽ nghĩ một tác phẩm có thể thành công như “Woo Young Woo”. Vì áp lực quá mức là độc hại nên nó không bao giờ đưa tôi đến hướng đi tốt hơn. Tôi có thể cảm thấy áp lực đến mức nó truyền cảm hứng cho tôi về tinh thần trách nhiệm, nhưng thật khó để tôi có thể chịu đựng được hơn thế”.

//static.kites.vn/upload//2023/51/1702869771.568ebec37f35d2e3a7704b443b60a65d.jpg

Cô nói thêm: “Tôi rất vui khi các bạn đánh giá Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo là tác phẩm tiêu biểu cho sự nghiệp của tôi. Tuy nhiên, tôi dự định tiếp tục cuộc sống của mình. Vì thế nếu đi đúng hướng, tôi nghĩ một ngày nào đó nó sẽ thành hiện thực”.

Park Eun Bin nhớ lại: “Tôi thực sự đã mong đợi rating của “Castaway Diva” sẽ vào khoảng 3% trong lần phát sóng đầu tiên, và tôi nghĩ nó ổn, nhưng tất cả các bài báo so sánh nó với Woo Young Woo đều quá nghiêm túc".

So với dự án trước đó “Nữ luật sư kỳ lạ Woo Young Woo”, Park Eun Bin gặp nhiều khó khăn khi chuẩn bị đóng “Diva của đảo hoang”. Để có thể tự hát trong phim, Park Eun Bin dành nhiều thời gian luyện thanh. Nữ diễn viên tham gia 43 buổi học riêng trong vòng 6 tháng và thu âm gần 10 ca khúc cho bộ phim.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...