Park Eun Bin xác nhận đóng cameo phim mới, ủng hộ "Trung điện" Jung Chaeyeon trong "Luyến Mộ"

| 1K|Nh0kBj
Vào ngày 1/4, trang Sport News xứ Hàn đưa nữ diễn viên Park Eun Bin xác nhận đóng vai khách mời trong drama mới có tên "Chiếc Thìa Vàng".

Được biết dự án do Jung Chaeyeon đóng chính cùng Yook Sungjae, kịch bản dựa trên webtoon cùng tên với cốt truyện xoay quanh một cậu bé sinh ra trong gia đình nghèo khó, một ngày kia cậu có cơ hội dùng chiếc thìa vàng bí ẩn, để hoán đổi số phận với một người sinh ra trong gia đình giàu có khác. Yook Sungjae trước đó đã xác nhận sẽ đóng vai chính Lee Seung Chun, người có ước mơ đổi đời bằng chiếc thìa vàng danh giá.

https://static.kites.vn/article/2022/01/11/1641910424_a19ddbe22afc.png

Phim được sản xuất bởi đạo diễn Song Hyun Wook của "Luyến Mộ", kịch bản được chấp bút bởi Kim Eun Hee và Yoon Eun Kyung, bộ đôi biên kịch lừng danh đứng sau loạt tác phẩm ăn khách "Bản tình ca mùa đông", "Cô Dâu Nhỏ Xinh", "Chuyện Tình Thủ Tướng"... Jung Chaeyeon gần đây được yêu thích cuồng nhiệt qua vai nữ phụ trong drama Luyến Mộ của đài KBS hợp tác cùng Rowoon và Park Eun Bin. Xuất thân là idol lấn sân diễn xuất, mỹ nhân sinh năm 1997 sở hữu nhan sắc thanh thuần, trong veo, thông qua những vai diễn phụ, Jung Chaeyeon đang ngày một nỗ lực cải thiện kỹ năng của mình và không phụ sự trông đợi của khán giả lẫn các nhà làm phim. Riêng Yook Sungjae vừa xuất ngũ vào tháng 11 năm ngoái và đây là dự án đánh dấu màn tái xuất của anh chàng.

Vì để ủng hộ đạo diễn và ê kíp Luyến Mộ, Park Eun Bin đã quyết định xuất hiện với vai cameo đặc biệt trong dự án này. Fan hâm mộ bày tỏ sự thích thú vì trước đó, Park Eun Bin giả trai đóng hoàng đế từng khiến Jung Chaeyeon điên đảo thần hồn, tuy nhiên cả hai lỡ duyên vì thân phận cô là nữ nhi, lần này tái ngộ trong phim khác, không rõ đạo diễn sẽ an bài hoàn cảnh thế nào cho hai cô gái gặp lại nhau.

//static.kites.vn/upload//2022/13/1648881208.bc9e1fbace9fccc958ed494a5a76b668.png

Chiếc Thìa Vàng hiện đã bấm máy, dự kiến sẽ lên sóng vào nửa cuối năm nay.

Bài viết theo Sport News
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...