Park Eun cuốn hút ngút ngàn trên tạp chí, trải lòng về lo lắng sau thành công của “Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo”

| 854|Doccocaubai
Park Eun Bin vừa có dịp trải lòng về mối lo lắng sau thành công vang dội gặt hái từ Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

Mới đây, tạp chí Vogue Korea vừa tung ra loạt ảnh hậu trường của Park Eun Bin cho trang bìa số tháng 11 tới đây. Được biết trong buổi phỏng vấn cùng Vogue Korea, nữ diễn viên đã có dịp thổ lộ về những lo lắng của mình sau khi nhận được nhiều tình yêu thương qua vai diễn nữ chính trong drama đình đám Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo.

https://static.kites.vn/upload/2022/43/ac72184fb680e8934a4ae2ac4a1233ea.jpg

Bộ ảnh kết hợp giữa Park Eun Bin và Vogue Korea được thực hiện theo chủ đề “Cá tính màu hồng” với bối cảnh lấy màu hồng làm gam màu chủ đạo. Trong đó, mỹ nhân Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo xuất hiện với nhiều bộ trang phục vừa đa dạng vừa thời thượng, khoe trọn nét cá tính với nhiều sắc thái khác nhau. Có thể thấy từ cách tạo dáng độc đáo, ánh mắt mơ màng cho đến biểu cảm độc đáo của nữ diễn viên đều rất bắt mắt, mang đến cảm giác vừa huyền bí lại vừa mê hoặc lòng người.

https://static.kites.vn/upload/2022/43/340b90ae00f9b9bff60a5c35468d649c.jpg

Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về tiền đề giúp bản thân đến nay vẫn hoạt động ổn định, Park Eun Bin chia sẻ: “Khi còn trẻ, tôi luôn băn khoăn không biết việc trở thành diễn viên có phù hợp với năng khiếu của mình không. Tôi đã có rất nhiều người bạn thực sự tài năng và hòa đồng. Tuy nhiên, tôi tin rằng bản thân tuy thuộc tuýp người hướng nội nhưng cũng có thể tạo nên một sức mạnh bùng nổ lớn hơn. Tôi nghĩ suy nghĩ này đã giúp tôi thêm kiên định duy trì mục tiêu của mình. Sở dĩ tôi có thể bắt đầu sớm và không bỏ cuộc là vì sự kiên định và quyết tâm của tôi”.

https://static.kites.vn/upload/2022/43/efa06c7bbf189f4d81d12d050953d12c.jpg

Ngoài ra khi được hỏi về khoảnh khắc mà bản thân cảm thấy mình xinh đẹp và có giá trị, Park Eun Bin đã đề cập đến rất nhiều người hâm mộ mình nhìn thấy trong buổi họp fan đầu tiên. “Ánh mắt tràn đầy tình yêu thương của các fan khi nhìn tôi đã thực sự mang đến cho tôi nguồn năng lượng cũng như niềm vui trong trái tim. Tôi biêt mình không phải lúc nào cũng có thể chiếm trọn trái tim của mọi người, nhưng tôi nghĩ sẽ rất tuyệt nếu trở thành một nữ diễn viên không bao giờ xấu hổ về bản thân”.

https://static.kites.vn/upload/2022/43/5cb07f0df517f869144b113941b1762c.jpg

Mặt khác trong năm nay, Park Eun Bin đảm nhận vai nữ chính Woo Young Woo trong bộ phim truyền hình Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo của ENA, qua đó nhận được nhiều sự yêu mến nhờ khả năng diễn xuất bùng nổ. Được biết Nữ Luật Sư Kỳ Lạ Woo Young Woo đã trở nên nổi tiếng trong lẫn ngoài nước, thậm chí còn mang về cho Park Eun Bin nhiều giải thưởng diễn xuất, bao gồm cả Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Asia Contents lần thứ 4.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...