Park Min Young chia sẻ về vai diễn thư ký hoàn hảo trong "What’s Up With Secretary Kim?’’

| 2K|Doccocaubai
Nữ diễn viên Park Min Young sắp gặp lại khán giả trong bộ phim hài hước lãng mạn "What’s Up With Secretary Kim?’’ đóng cùng mỹ nam Park Seo Joon.

Bộ phim truyền hình của tvN sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6 tháng 6, Park Seo Joon trong vai một anh chàng cuồng bản thân và Park Min Young là thư ký tận tâm của anh có tên Kim Mi So.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/30180426/Park-Min-Young-21.jpg

"Giống như tên của cô ấy [miso trong tiếng Hàn có nghĩa là ‘’nụ cười"], cô ấy là một nhân vật luôn mỉm cười", nữ diễn viên nói. “Cô ấy là một đồng nghiệp mà bạn muốn làm việc chung vì cô gái ấy sẽ khiến bạn cảm thấy tốt hơn và luôn tràn đầy năng lượng. Giống như một người bạn, người chị vậy. Cô được thừa nhận là thư ký hoàn hảo trong công việc, nhưng đó chỉ là một trong những khía cạnh trong con người của cô ấy”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/04/30180437/Park-Min-Young-11.jpg

Cô tiếp tục: “Có một khoảng cách giữa nhân vật trong phim và con người thực của tôi. Ở nhà, tôi không trang điểm, cột tóc lên và mặc đồ ngủ. Tôi thích ở nhà và tôi có xu hướng tập trung vào công việc hơn là các mối quan hệ. Kim Mi So có một hình ảnh hoàn hảo trong công việc nhưng tôi nghĩ cô ấy tập trung vào sự nghiệp của mình hơn là mối quan hệ tương tự với bản thân mình’’.

Nữ diễn viên cũng chia sẻ rằng cô đã chuẩn bị cho vai diễn bằng cách đọc lại tác phẩm gốc, từ tiểu thuyết đến webtoon, và cố gắng suy nghĩ và nỗ lực tạo ra một "style văn phòng’’ hoàn hảo về trang phục của nhân vật.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...