Park Min Young và Kim Jae Wook xác nhận sánh đôi trong phim hài lãng mạn mới

| 2K|cobekiquac_92
Trước đó có báo đưa tin nói Park Min YoungKim Jae Wook đang xem xét lời mời tham gia bộ phim hài lãng mạn sắp tới của đài tvN “Her Private Life”, cả hai diễn viên đã chính thức xác nhận.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1548729948.1da1c6f57789793ef04dfc84f9c1e5d0.jpg

Phim được chuyển thể từ webtoon “Noona Fan Dot Com”, “Her Private Life” kể về một người phụ trách phòng trưng bày tài năng tên Sung Duk Mi (Park Min Young), đồng thời là một fangirl bên dưới vỏ bọc chuyên nghiệp của mình. Trong khi đó, ông chủ Ryan (Kim Jae Wook) trở thành một fanboy cuồng nhiệt của cô.

Sung Duk Mi sống một cuộc sống hai mặt với tư cách là người phụ trách phòng trưng bày và admin fansite của Si An, một thành viên nhóm nhạc thần tượng. Cô là một người chuyên nghiệp trong cả hai khía cạnh của cuộc sống, và vì sự cống hiến của fangirl, Duk Mi đã phải chia tay với một số bạn trai, thay vào đó quyết định tất cả vì các hoạt động fangirl của cô thay vì hẹn hò.

Ryan là giám đốc mới tại phòng trưng bày nơi Duk Mi làm việc. Từng là một họa sĩ, Ryan là một người nhạy cảm trong thế giới nghệ thuật từ khi ra mắt đến khi nghỉ hưu, và hiện đang nhìn thấy sự thành công trong sự nghiệp với vai trò đạo diễn. Một người theo chủ nghĩa cá nhân xuyên suốt, Ryan đến để tìm hiểu về cuộc sống hai mặt của Duk Mi.

“Her Private Life” sẽ được phát sóng sau khi “Touch Your Heart”có sự tham gia của Lee Dong Wook và Yoo In Na kết thúc.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...