Park Seo Joon và Son Heung Min chia sẻ: Nổi tiếng luôn đi kèm với cảm giác trống rỗng

| 2K|cobekiquac_92
Cầu thủ bóng đá Son Heung MinPark Seo Joon đã xuất hiện trong chương trình Sonsational của đài tvN.

Son Heung Min là cầu thủ bóng đá nổi tiếng hiện đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur ở giải Ngoại hạng Anh cũng như đội tuyển quốc gia Hàn Quốc.

Trong tập đầu tiên của chương trình được phát sóng vào ngày 25 tháng 5, Park Seo Joon đã xem trận bóng đá của Son Heung Min, và cả hai cũng dành thời gian chia sẻ một số suy nghĩ sâu sắc của họ.

Park Seo Joon vô cùng phấn khích khi xem trận đấu của Son Seung Min và hò hét nhiệt tình khi Son ghi bàn thắng. Sau trận đấu, cả hai gặp nhau, Son Heung Min nói: "Vì bị một thẻ vàng nên tôi hơi mất bình tĩnh nhưng đã lấy lại được phong độ ngay sau đó.”

//static.kites.vn/upload//2019/21/1558855941.dfde27bb408632274480611746386845.jpg

Trong khi cùng nhau thưởng thức bữa ăn, Son Heung Min đã đề cập đến sự trống rỗng mà anh cảm thấy khi về nhà sau một trận bóng đá. Đáp lại, Park Seo Joon nhận xét: "Tôi cũng cảm thấy như vậy. Khi trở về nhà sau khi được mọi người cổ vũ, tôi cảm thấy trong lòng vô cùng trống rỗng."

Son Heung Min chia sẻ: “Mọi người nghi ngờ khi nghe tôi nói rằng tôi không thể ngủ sau khi chạy suốt trận đấu, nhưng thật sự có những lúc như vậy. Tôi phải cố gắng hết sức để chìm vào giấc ngủ.”

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...