Park Seo Joon xác nhận tham gia chương trình bóng đá của cầu thủ Son Heung Min

| 1K|cobekiquac_92
Ngày 11 tháng 2, tvN công bố với tờ Sports Donga: “Park Seo Joon sẽ xuất hiện trong chương trình ‘Sonsational’ nói về cầu thủ bóng đá Son Heung Min. Tuy nhiên, các chi tiết cụ thể vẫn chưa được quyết định. Hai người họ rất thân thiết, vì vậy chúng tôi vừa mới có một cuộc họp. Chúng tôi sẽ thông báo cho các bạn khi chi tiết cụ thể về chương trình được xác nhận.”

//static.kites.vn/upload//2019/07/1549941755.18c26e32a3c515041f70d9759872c2fd.jpg

Son Heung Min là cầu thủ bóng đá nổi tiếng hiện đang chơi cho Câu lạc bộ bóng đá Tottenham Hotspur ở giải Ngoại hạng Anh cũng như đội tuyển quốc gia Hàn Quốc. Sonsational được ghép từ họ của Son Heung Min với từ “sational”, là chương trình mà Son Heung Min sẽ nói về tương lai của bóng đá Hàn Quốc cùng với những người đã giúp anh ấy trở thành người như ngày hôm nay. Anh ấy cũng sẽ nhìn lại khởi đầu từ một cậu bé sống ở tỉnh Gangwon để trở thành cầu thủ ở giải Ngoại hạng Anh.

Park Seo Joon được chọn là một trong những người sẽ xuất hiện trong chương trình. Các nguồn tin cho biết cuộc họp đã được sắp xếp vào phút cuối. Nam diễn viên đã chia sẻ một bức ảnh chụp từ cuộc họp vào tháng 8 năm 2018, nơi mà anh đã trở thành một fan hâm mộ thành công với chiếc áo có chữ ký của Son Heung Min.


Tình bạn đặc biệt của họ sẽ được thảo luận chi tiết hơn trong “Sonsational”, chương trình sẽ được lên sóng trong nửa đầu năm nay.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...