Park Soo Hong sốc nặng khi biết chị dâu còn âm mưu chiếm đoạt tiền bảo hiểm trị giá hàng chục tỉ đồng

| 1K|Doccocaubai
Chị dâu của diễn viên hài Park Soo Hong bị cáo buộc rút 8 hợp đồng bảo hiểm với quyền lợi tử vong do anh đứng tên.

Vào ngày 15 tháng 4, phóng viên Lee Jin Ho đã đăng tải một video mới trên kênh youtube với tiêu đề "Tin sốc !! Tại sao chị dâu của anh ấy lại làm vậy? Sự thật đằng sau vụ đòi tiền bảo hiểm 1 tỷ won của Park Soo Hong".

//static.kites.vn/upload//2022/15/1650091719.09b4947077a6fc9df654deeaea914173.jpg

Trong đoạn clip, phóng viên Lee Jin Ho đã tiết lộ một thông tin mới khiến Park Soo Hong vô cùng sốc, sau khi bắt đầu vụ kiện liên quan đến tranh chấp tài chính đang diễn ra với anh trai và chị dâu. Phóng viên cho hay: "Park Soo Hong đã đệ đơn kiện anh trai và chị dâu của mình vì tội tham ô, yêu cầu bồi thường thiệt hại 11,6 tỷ won (~ 9.437.876 USD). Vụ kiện được tiến hành với bằng chứng chắc chắn, nhưng quá trình này không hề dễ dàng đối với Park Soo Hong. Trong khi tôi đang thu thập thông tin, tôi gặp phải một sự thật gây sốc khác. Nhiều người biết rằng Park Soo Hong đã phải chịu đựng nỗi đau lớn về tinh thần do mâu thuẫn với anh trai và chị dâu của mình, cũng như những lời chỉ trích xoay quanh vợ. Đây là sự thật. Nhưng còn một điều nữa khiến Park Soo Hong thực sự bị sốc nặng hơn".

//static.kites.vn/upload//2022/15/1650091721.61aeee365ee5b4b6f6e43b41c176916e.jpg

Lee Jin Ho tiếp tục: "Đó là thứ liên quan đến bảo hiểm của anh ấy. Năm ngoái, sau khi bắt đầu cuộc chiến pháp lý với anh trai, anh ấy đã xem xét tất cả các tài liệu liên quan đến công việc của công ty của anh trai và chị dâu. Trong suốt quá trình này, Park Soo Hong phát hiện ra rằng 8 hợp đồng bảo hiểm nhân thọ với quyền lợi tử vong do anh đứng tên đã được rút ra. Ngoài ra, người thụ hưởng bảo hiểm là một công ty có tên là Media Boom. Đây là công ty mà anh trai của Park Soo Hong và chị dâu sở hữu 100% cổ phần. Ngay cả cháu trai, cháu gái của họ cũng được liệt kê là thành viên thụ hưởng. Đây là những hợp đồng bảo hiểm trong trường hợp Park Soo Hong qua đời, họ sẽ kiếm được tới 1 tỷ won (~ 813.610 USD) tiền bảo hiểm. Điều này có nghĩa là nếu có điều gì đó xảy ra với Park Soo Hong, thì tất cả số tiền đều được chuyển cho anh trai, chị dâu và cháu trai / cháu gái của anh ấy. Đây là một sự thật thực sự gây sốc".

Lee Jin Ho sau đó nói: "Sau khi xác nhận những sự thật này trong suốt quá trình khởi kiện của mình, Park Soo Hong được cho là đã bị sốc nặng. Đó không chỉ là vấn đề tiền bạc, mà còn là sự phản bội của anh trai và các thành viên trong gia đình, giữa con người với con người, vì vậy anh ấy đã không thể ngủ trong một thời gian dài".

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...