Phim chính trị "Phong Hậu" của Kim Hee Ae đối mặt với những bình luận tiêu cực dù chưa lên sóng

| 2K|anh2xigon
Bộ phim chính trị sắp ra mắt của Netflix “Phong Hậu” đã gây được tiếng vang kể từ khâu tuyển chọn diễn viên. Dù sở hữu dàn sao hùng hậu là Kim Hee Ae và Moon So Ri, bộ phim vẫn vấp phải chỉ trích của netizen với những bình luận tiêu cực trên mạng dù chưa lên sóng.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680236400.0aa3bfd3100ace7aa227bb8930d17e53.jpg

Vào ngày 30 tháng 3, Netflix Hàn Quốc đã phát hành một poster giới thiệu cho “Phong Hậu” trên kênh YouTube, mô tả bộ phim là “chương trình chính trị với khung hình giàu trí tưởng tượng, được tạo ra bởi một nhà tạo hình thiên tài, người đã sống như cỏ dại như một luật sư nhân quyền".

"Phong Hậu" là bộ phim Hàn Quốc theo chân hai người phụ nữ quyền lực là Giám đốc điều hành nổi tiếng Hwang Do Hee (Kim Hee Ae) và luật sư về quyền lao động Oh Seung Sook (Moon So Ri). Mặc dù một người là nữ doanh nhân và người kia là nhà hoạt động vì quyền của người lao động, nhưng cơ duyên đã đưa cả hai đến với nhau khi Do Hee quyết tâm đưa Seung Sook trở thành thị trưởng Seoul.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680236399.b17bdd65499b263c9285eb862aff73d6.jpg

Đoạn giới thiệu được phát hành nêu bật cuộc đua khốc liệt cho cuộc bầu cử thị trưởng Seoul lần thứ 39. Sau khi từ chối để người khác làm thị trưởng và rời khỏi công ty mà cô đã làm việc hơn mười năm, Hwang Do Hee khuyến khích Oh Kyung Sook tham gia cuộc đua thị trưởng Seoul để củng cố quyền lực mà Tập đoàn Eun Sung giàu có đang nắm giữ. Dù là người giỏi nhất trong số những người giỏi nhất trong việc xử lý hình ảnh của mình trước công chúng, thì cả Hwang Do Hee và Oh Seung Sook vẫn gặp khó khăn khi chạy đua với các ứng cử viên khác

Bất chấp cốt truyện đầy hứa hẹn và dàn diễn viên nổi tiếng của bộ phim, nhiều cư dân mạng đã để lại những bình luận tiêu cực dù phim chưa lên sóng. Khán giả bày tỏ: “Đây không phải là chiêu bài chính trị dành cho các luật sư nhân quyền sao?”, “Cái tên luật sư nhân quyền chết tiệt đó lại quay lại à?” và “Hãy nắm bắt bầu không khí. Tại sao Netflix lại đầu tư vào các nhà văn và đạo diễn muốn có vẻ ngoài ưa nhìn trong lĩnh vực chính trị?”.

//static.kites.vn/upload//2023/13/1680236558.e9465c9991e29454b2ddde87cc16e699.jpg

Một cư dân mạng chỉ trích: “Đừng tạo ra thứ gì đó như thế này khi rõ ràng người Hàn Quốc ghét các chính trị gia đến mức nào chỉ bằng cách đọc các bình luận.” Một cư dân mạng khác chỉ ra rằng việc chọn Kim Hee Ae và Moon So Ri vào vai chính đã duy trì cái gọi là “nữ quyền” và “văn hóa riêng tư”.

Một cư dân mạng cũng chỉ trích Moon So Ri vì đã lên tiếng về thảm họa Itaewon trong bài phát biểu của cô tại Lễ trao giải Phim Rồng Xanh lần thứ 43, nói rằng: “Moon So Ri lại đặt niềm tin chính trị của mình vào lễ trao giải. Đừng mời cô ấy đến bất kỳ sự kiện nào ngay cả khi bộ phim này trở thành hit. Nếu cô ấy định làm điều đó, cô ấy chỉ nên là một chính trị gia. Cô ấy đang biến một lễ trao giải công khai thành diễn đàn chính trị của riêng mình sao”.

Bài viết theo Kbizoom
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...