Phim mới của Lee Min Ho và Kim Go Eun chính thức khởi động với buổi đọc kịch bản đầu tiên

| 1K|cobekiquac_92
Bộ phim giả tưởng sắp ra mắt của SBS Quốc Vương Vĩnh Cửu sẽ chính thức khởi động quá trình sản xuất và kịch bản đọc vào ngày hôm nay (17/9).

//static.kites.vn/upload//2019/38/1568702327.448fbb3c1502c30c7c5819c77989cbcd.jpg

Quốc Vương Vĩnh Cửu được viết bởi biên kịch Kim Eun Sook với sự tham gia của hai diễn viên chính Lee Min HoKim Go Eun. Kim Eun Sook là tác giả kịch bản của các bộ phim truyền hình đình đám như Hậu duệ mặt trời, Những người thừa kế, Yêu tinh và Ánh dương thời đại. Thông qua bộ phim mới này, cô sẽ tái hợp với nam chính Lee Min Ho trong tác phẩm Những người thừa kế và nữ chính Kim Go Eun trong Yêu tinh.

Quốc Vương Vĩnh Cửu kể về hai vũ trụ song song giữa chế độ quân chủ và dân chủ. Lee Min Ho sẽ vào vai Hoàng đế Lee Gon, người cố gắng đóng cánh cửa giữa hai thế giới, trong khi Kim Go Eun sẽ đảm nhận vai cảnh sát Jung Tae Eul, người làm việc với hoàng đế để bảo vệ cuộc sống của mọi người.

Vào ngày 17 tháng 9, TV Report đã chia sẻ rằng các diễn viên và nhân viên của bộ phim sẽ có buổi đọc kịch bản vào lúc 2 giờ chiều nay, tại một địa điểm trong khu phố Sangam ở Seoul.

Quốc Vương Vĩnh Cửu sẽ bắt đầu khởi quay trong nửa cuối năm nay và lên sóng vào nửa đầu năm 2020.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...