Phim mới của Park Shin Hye và Cho Seung Woo tung poster đầu tiên, định ngày lên sóng trong năm mới

| 714|Nh0kBj
Phim truyền hình đặc biệt kỉ niệm 10 năm thành lập đài JTBC - “Thần Thoại” (tạm dịch) mới đây vừa tung poster đầu tiên!

“Thần Thoại” là bộ phim truyền hình giả tưởng với sự tham gia của Cho Seung Woo trong vai Han Tae Sool, một kỹ sư thiên tài bắt đầu cuộc hành trình đầy nguy hiểm để tìm kiếm những sinh vật đang trú ngụ trong thế giới của chúng ta. Trong khi đó, Park Shin Hye sẽ vào vai Kang Seo Hee, vị cứu tinh của Han Tae Sool.

//static.kites.vn/upload//2021/53/1609479132.f3ac7d5da6ca92192ef55d440f23d464.jpg

Thình thoảng, tại một vài khoảnh khắc con người đã tự hỏi rằng mình sẽ như thế nào nếu bản thân quay ngược lại quá khứ. Và chính bộ phim này sẽ giải đáp cho tất cả.

Vào ngày 1/1, “Thần Thoại” đã tung poster đầu tiên của hai nhân vật chính hiện đang đối mặt với con đường lóa sáng đầy bí ẩn chờ đón phía trước. Khi cánh cưa thần kỳ mở ra cũng là lúc Han Tae Sool và Kang Seo Hee đối diễn với đầy rẫy hiểm nguy phía trước.

Đáng chú ý, Kang Seo Hee tay đang nắm chặt một khẩu súng khi đứng cách Han Tae Sool mấy bước, ám chỉ nhiệm vụ trở lại quá khứ của cô để cứu Tae Sool và thế giới. Trong khi đó, poster cũng chia sẻ thông điệp: "Một thế giới, hai tương lai" - biểu thị số phận của Kang Seo Hee.

“Sisyphus: The Myth” sẽ chính thức lên sóng vào tháng 2/2021.

Bài viết theo Soompi


0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...