Phim thành công vang dội, "Prison Playbook" cân nhắc sản xuất phần 2?

| 16K|anh2xigon
Drama đình đám của đài tvN "Prison Playbook" đang cân nhắc về việc sản xuất tiếp phần hai khiến mọt phim "đứng ngồi không yên".

Trong một cuộc phỏng vấn gần đây, đạo diễn Shin Won Ho đã chia sẻ về khả năng làm tiếp phần 2 của bộ phim ăn khách "Prison Playbook" đang làm mưa làm gió trên đài cáp tvN.

https://pbs.twimg.com/media/DRo-gunUEAETgod.jpg

"Prison Playbook" được xây dựng dựa trên bối cảnh nhà tù đầy mới lạ, nơi cuộc sống của tù nhân và quản ngục không phải chỉ có những trận đòn roi hay những tiếng nạt nộ như thét ra lửa, mà còn có những nụ cười và nước mắt trong một mối quan hệ thâm giao không khác gì các thành viên trong gia đình. Sau khi phát sóng, bộ phim nhanh chóng nhận được nhiều phản hồi tích cực của khán giả với mức rating cao ngất ngưởng.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2017/11/12153157/Jiho-Prison-Playback.jpg

https://img.saostar.vn/w500/2017/12/10/1901483/wise-prison-life5.jpg

Khi được hỏi về khả năng sản xuất tiếp phần 2 của bộ phim, vị đạo diễn cho biết: "Cho dù là phần 2 hay là một bộ phim nhiều tập đi chăng nữa, tôi nghĩ chúng ta phải đợi bộ phim kết thúc mới quyết định được. Cũng giống như series phim "Reply" vậy. Chúng tôi làm thêm phần nữa không phải vì phản ứng tốt của khán giả mà vì có thêm nhiều khía cạnh nữa mà chúng tôi muốn chia sẻ. Sau khi bộ phim kết thúc, chúng tôi sẽ cân nhắc về việc có nên sản xuất tiếp hay không?".

Ông cho biết thêm: "Nếu có một thông điệp trong phim mà tôi muốn nói, đó chính là 'hy vọng'. Đây là câu chuyện về những người sống ở một nơi cuối cùng của thế giới. Một số người trong số họ mơ ước được trở lại, một số trong số họ thậm chí gục ngã ngay cả khi họ đang sống. Nhưng tôi muốn cho họ thấy rằng họ có thể hy vọng trong hoàn cảnh này".

Theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...