"Phốt tới cản không kịp": Hàng xóm sống cạnh nhà tố cáo thái độ thô lỗ và nói xấu người khác của APRIL

| 695|Doccocaubai
Nhóm nhạc nữ April liên tục bị lôi kéo vào các cuộc tranh cãi, bắt đầu từ cáo buộc bắt nạt nhóm được đưa ra vào tháng trước. Mới đây, một cư dân mạng tự nhận hàng xóm của April đăng tải bài viết tiết lộ cách cư xử thô lỗ và hành động gây náo loạn trong khu chung cư của nhóm nhạc nữ.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/9/cdc52519cace3f86157349ff0b954595.png

Cư dân mạng chia sẻ: "Đây không phải là tin đồn thất thiệt và tôi chỉ viết lên sự thật mà thôi... Có đoạn phim ghi lại hình ảnh các cô gái bước ra từ thang máy ... Tuy nhiên, họ nên biết cách hợp lý và lưu ý cách cư xử của mình khi ở nơi công cộng, ngay cả khi họ còn trẻ và chưa trưởng thành. Tôi chưa bao giờ nghe nói về họ trước đây và chỉ biết về nhóm này sau cuộc tranh cãi bắt nạt học đường và nhận ra họ là những cô gái đang sống trong khu chung cư của tôi khi nhìn thấy giấy dán tường và gương mặt của họ trên YouTube đấy.

https://static.kites.vn/upload/2021/10/9/8c489c1c683907a2d40aad1cb8efe7db.png

https://static.kites.vn/upload/2021/10/9/4215e7ba1620e2526107500529c2b726.png

Cư dân mạng giải thích rằng cô đã phải hứng chịu những tiếng ồn lớn từ người hàng xóm, các cô gái thường xuyên nói chuyện ồn ào với nhau và thậm chí bật nhạc lớn đến tận khuya. "Khi các cô gái lần đầu tiên chuyển đến, tôi đã để lại một mẩu giấy nhắn trên cửa nhà yêu cầu họ giảm âm lượng lại" - cô giải thích. Cư dân mạng này giải thích thêm rằng một ngày nọ, cô ấy đang đi thang máy thì một nhóm nữ sinh cũng vào thang máy, nhưng khi họ vừa bước xuống, một người trong số họ đã cố tình nói to tiếng và chửi bới cô ấy.

Người viết bài tiếp tục giải thích: "Tôi rất ngạc nhiên khi những cô gái đó là thần tượng đã ra mắt cách đây 6 năm. Tôi cũng bất ngờ khi thấy hình nền giống hệt nhau trên chương trình phát sóng trực tiếp của họ. Tôi không phải kiểu người quá nhạy cảm với âm thanh, nhưng tôi đã để lại một mẩu giấy nhắn trên cửa nhà của họ một lần thay vì gọi cảnh sát và khiếu nại về tiếng ồn"..


https://static.kites.vn/upload/2021/10/9/2f292b6c7a43e40cd0bb62e5e98f9f97.png

Cư dân mạng đã cung cấp bằng chứng về hình nền tòa nhà chung cư của cô cùng với những bức ảnh phát sóng trực tiếp vào tháng 4 và những bức ảnh selfie trong bối cảnh giống nhau.

Cư dân mạng giải thích rằng cô ấy sẽ không đi xa đến mức này nếu các cô gái chỉ xin lỗi về vụ ồn ào thay vì chửi bới cô ấy trong thang máy. Người viết bài giải thích thêm: "Nhiều người nói với rằng tôi có thể mua cùng một loại giấy dán tường và tự dán lên, nhưng đây là một căn hộ đã hoàn thiện nội thất. Ngoài ra, mọi người cũng nói về việc tôi gọi cho cảnh sát trước khi gọi cho văn phòng quản lý chung cư, nhưng văn phòng quản lý đã đóng cửa lúc 3 giờ sáng”.

Sau khi đọc bài đăng, cư dân mạng bình luận: "Làm thế nào mà bây giờ lại có thêm những câu chuyện tiêu cực về nhóm này?", "Ý tôi là nếu câu chuyện này là sự thật, thì những cô gái này thực sự tồi tệ", "Tôi đoán họ không cẩn thận ngay cả khi không có camera", "Điều này thật buồn cười khi người hàng xóm bên cạnh thậm chí còn không nhận ra nhóm, cho đến khi cuộc tranh cãi về bắt nạt học đường gần đây "và" Luôn có lý do khiến một nhóm không làm cho nó trở nên to tát."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...