Phùng Thiệu Phong tuyên bố Triệu Lệ Dĩnh mang thai: Cả nhà ba người chào đón năm 2019

| 1K|cobekiquac_92
Sina đưa tin, ngày 1 tháng 1 năm 2019, Phùng Thiệu Phong đăng weibo: “Biết đâu đâu biết, có lẽ là một nhà ba người.” Sau đó, Triệu Lệ Dĩnh chia sẻ weibo này: “Chờ đợi đợi chờ, chào đón 2019”, thừa nhận tin vui mang thai.

//static.kites.vn/upload//2019/01/1546321846.2759088f109cedb269aa488a3a3a0c83.jpg

Sau khi Phùng Thiệu phongTriệu Lệ Dĩnh tuyên bố kết hôn, nhất cử nhất động của hai vợ chồng đều được chú ý, trước là có người tình cờ gặp hai người xuất hiện ở hồ Kim Hải, Bình Cốc, Triệu Lệ Dĩnh mặc áo len dày che bụng cẩn thận, Phùng Thiệu Phong đội mũ kéo thấp, hai người tay nắm chặt tay rất âu yếm, nhưng cư dân mạng lại bị bụng của Triệu Lệ Dĩnh gây chú ý, nghi ngờ là đã mang thai. Sau tin đồn này, Phùng Thiệu Phong thay avatar 4 năm cũng gây sự chú ý, anh ôm cún con ánh mắt yêu thương dịu dàng, rất ra dáng một người bố. Bây giờ cuối cùng cũng công bố tin mang thai, khiến fan không ngừng chúc phúc.

Được biết, Phùng Thiệu Phong và Triệu Lệ Dinh hợp tác trong movie “Nữ Nhi Quốc”, trong phim ngự đệ ca ca và quốc vương bệ hạ tình sâu nghĩa nặng nhưng cuối cùng vẫn không đến được với nhau, ngoài đời rất nhiều lần bị chụp được có cử chỉ thân mật, và từ đó tin đồn lan truyền. Sau đó, khi hai người hợp tác trong “Minh Lan Truyện” đã đính ước, cuối cùng tu thành chính quả. Ngày 16 tháng 10, hai người đã đăng ảnh giấy chứng nhận đăng ký kết hôn vào ngày sinh nhật 31 tuổi của Triệu Lệ Dĩnh, chính thức công bố tin mừng, thời cũng cũng vào lúc 10 giờ 7 phút (sinh nhật Phùng Thiệu Phong), vô cùng ngọt ngào. Hôm nay lại công bố tin mang thai, cư dân mạng xôn xao gửi lời chúc mừng: “Chúc mừng, chúc mừng!”

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...