Quân đội Hàn Quốc chính thức tuyên bố về việc hoãn nhập ngũ của Seungri

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 20 tháng 3, Cục Quản lý Nhân lực Quân đội cho phép Seungri hoãn nhập ngũ 3 tháng để phục vụ điều tra.

Tuyên bố chính thức như sau:

Liên quan đến yêu cầu của ca sĩ Seungri (Lee Seung Hyun) về việc lùi thời gian nhập ngũ, Cục Quản lý Nhân lực Quân sự (Ủy viên Ki Chan Soo) đã đồng ý với những lý do sau:

- Người chịu trách nhiệm nghĩa vụ quân sự yêu cầu trì hoãn nhập ngũ để phục vụ điều tra

- Cơ quan điều tra đã yêu cầu Cục Quản lý Nhân lực Quân sự trì hoãn để điều tra người chịu trách nhiệm nghĩa vụ quân sự được kỹ lưỡng và nhất quán.

- Do đó, ngày nhập ngũ sẽ được trì hoãn dựa trên Điều 61 của Đạo luật nghĩa vụ quân sự và Điều 129 của Nghị định thi hành cho trường hợp này.

//static.kites.vn/upload//2019/12/1553048649.fc97c58cc43922442750d9fce333910a.jpg

Khi thời hạn hoãn nhập ngũ của Seungri hết hạn, tình trạng nhập ngũ và trì hoãn của anh ấy sẽ được quyết định một lần nữa dựa trên các quy định của Đạo luật nghĩa vụ quân sự.

- Điều 60 của Đạo luật nghĩa vụ quân sự và Điều 128 của Nghị định cưỡng chế đối với hành vi này: Việc nhập ngũ sẽ bị hoãn nếu nhận án tù.

- Điều 61 của Đạo luật nghĩa vụ quân sự và Điều 129 của Nghị định cưỡng chế đối với hành vi này: Những lý do không thể tránh khỏi khác.

Cục cũng xác nhận sẽ thúc đẩy sửa đổi luật nhằm ngăn chặn các trường hợp nhập ngũ để tránh điều tra hình sự. Seungri trước đó đã được lên kế hoạch nhập ngũ với tư cách lính tại ngũ vào ngày 25 tháng 3.  

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...