Rớt nước mắt trước cảnh người cha khóc ngất tìm thi thể con trong đống đổ nát sau vụ sập kinh hoàng ở Hàn

| 305|lebogia
Giọng nói đau khổ cầu xin hãy nhận dạng khuôn mặt của những người đã khuất có thể nghe thấy trước đống đổ nát của tòa nhà bị sập ở Hak-dong, Dong-gu, Gwangju.

Vào ngày 9 tháng 6, một tòa nhà sắp bị phá dỡ đã rơi trúng một chiếc xe buýt đang dừng ở  phía trước. Vụ tai nạn thương thâm đã cướp mất 9 mạng người, làm 8 người bị thương nặng.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623294221.8bbee241d36d3958112a796e1c663b44.jpg

Một phụ huynh đã khiến nhiều người rơi nước mắt khi đang đứng trước đống đổ nát để tìm kiếm con trai mình. Người cha khuỵu gối và than khóc ngay khi nhìn thấy cái tên trên bảng thông báo thương vong có dòng chữ "Nam trong độ tuổi vị thành niên".

Vào ngày 10 tháng 6, News 1 đã có cuộc phỏng vấn với phụ huynh của một học sinh trung học đã qua đời, người trẻ nhất trong số những người tử nạn.

Trong cuộc phỏng vấn, người cha thổn thức chia sẻ về cuộc trò chuyện cuối cùng mà ông nói chuyện với con trai vào ngày xảy ra tai nạn.

//static.kites.vn/upload//2021/23/1623294222.08e8b23ad38558836b2d6dbceba7d4a5.jpg

Con trai của ông là một học sinh trung học năm thứ hai với ước mơ trở thành một nhạc sĩ. Vào ngày xảy ra thảm kịch, nam sinh đang đến thăm trường mặc dù các lớp học được tổ chức trực tuyến. Cậu ấy đã đến thăm trường để gặp gỡ câu lạc bộ âm nhạc của mình.


Sau cuộc họp, cậu học sinh trung học lên xe buýt số 54 và gọi điện cho bố mẹ vào khoảng 4:02 chiều. Người cha giải thích: "Con trai tôi đã gọi cho tôi vào khoảng 4:02 chiều ngay trước khi vụ tai nạn xảy ra. Nó nói với tôi rằng nó đang ở trên xe buýt nên sẽ gặp chúng tôi ở nhà. Sau đó thằng bé còn nói 'Con yêu mẹ.'"

Cậu học sinh trung học là con một và là một người rất gần gũi với cha mẹ. Cậu sẽ nằm trên giường của bố mẹ khoảng 30 phút để ngửi mùi hương của mẹ bất cứ khi nào bà đi làm về muộn.

Người cha để lại lời nhắn nhủ cuối cùng cho con trai trong bài phỏng vấn khiến nhiều người xúc động. Anh nói với con: "Con ơi, con hay cười rạng rỡ như ánh trăng rằm dù mè nheo học hành. Con mà nói mè nheo cũng là yêu, cha mẹ không thể vỗ đầu hay nắm lấy đôi tay ấm áp của con được nữa ...mẹ luôn yêu con. Và cha mẹ xin lỗi".

Còn nhiều câu chuyện đáng buồn hơn của các nạn nhân trong vụ tai nạn sập tòa nhà Gwangju xảy ra vào ngày 9 vừa qua. Nhiều người thương tiếc vì có rất nhiều nạn nhân đã mất mạng vì thảm kịch này.

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...