Rừng sao Hàn Yoo Jae Suk, Kang Ho Dong, Jo Se Ho đích thân nâng quan tài tiễn đưa MC kỳ cựu của làng giải trí

| 1K|leedahae_lovely
Sáng ngày 10/6, gia đình, bạn bè, người quen và đông đảo các ngôi sao hậu bối trong làng giải trí đã đến dự tang lễ người dẫn chương trình truyền hình quá cố Song Hae.

Cụ thể, các nhân vật có sức ảnh hưởng như Uhm Young Soo, chủ tịch Hiệp hội hài kịch phát thanh truyền hình Hàn Quốc, Lee Ja Yeon, chủ tịch Hiệp hội ca sĩ Hàn Quốc, cũng như một số nghệ sĩ hài kỳ cựu đã tề tựu đông đủ để tiễn đưa MC quá cố Song Hae, người ra mắt với tư cách diễn viên vào năm 1955. Nhiều ngôi sao hậu bối nhớ đến Song Hae như "một người thầy và một người cha trong suốt 70 năm qua ", họ cầu nguyện mong cho ông được yên nghỉ trên thiên đàng bên người vợ và cả con trai đã khuất của mình.



Sau tang lễ, các hậu bối gồm Choi Yang Rak, Yoo Jae Suk, Kang Ho Dong, Jo Se Ho và Yang Sang Guk đã đóng vai trò là người đưa tiễn linh cữu MC Song Hae vào xe tang. Trước khi đến địa điểm chôn cất, đoàn tang lễ đã đến thăm nhiều địa điểm khác nhau như nhà hàng yêu thích của Song Hae, tiệm làm tóc quen thuộc của ông, phòng tắm hơi mà ông thường đến, "Phố Song Hae" nằm ở Nakwon-dong, Jongro-gu, và tòa nhà KBS ở Yeouido.


//static.kites.vn/upload//2022/23/1654831872.fc9aa41b9ecd5aeb7021c620608aa262.jpg

Trong khi đó, cố diễn viên Song Hae đã qua đời hồi đầu tuần vào ngày 8/6 ở tuổi 95 tại nhà riêng. Ông được biết đến là "người dẫn chương trình tài năng âm nhạc truyền hình lâu đời nhất thế giới" khi dẫn dắt "Cuộc thi hát quốc gia" của đài KBS1 trong gần 35 năm. Đây cũng là nghệ sĩ hiếm hoi được đích thân dàn sao hàng đầu làng MC nâng linh cữu tiễn đưa về nơi an nghỉ cuối cùng.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...