Sao "Cuộc chiến thượng lưu" chính thức lên tiếng khi bị Knet tố ngược đãi động vật

| 1K|greenrosetq
Nam diễn viên Park Eun Seok, người đóng vai Logan Lee trong "Cuộc chiến thượng lưu" của đài SBS đã chính thức lên tiếng trước những cáo buộc ngược đãi động vật và tranh cãi nảy lửa của cư dân mạng.  

https://static.kites.vn/upload/2021/04/26/72bef72c4e38f176c8ff5a04e496be7d.jpg

Gần đây, nam diễn viên đã xuất hiện trên chương trình "I Live Alone" của đài MBC và giới thiệu 3 thú cưng gồm một con Retriever và hai con mèo. Ngay sau khi chương trình phát sóng, một cư dân mạng tự nhận là bạn tốt nghiệp của nam diễn viên đã đăng bài cáo buộc Park Eun Seok có hành vi ngược đãi động vật. Người này viết:  "Anh ấy từng hờ hững nói rằng anh ấy đã đổi Beagle lấy một con chó nhỏ hơn vì bạn gái của anh ấy không thích con chó đó. Chuyện gì đã xảy ra với chú cún nhỏ đó ... Tôi thực sự mong anh ấy đừng coi anh ấy là một người yêu động vật nữa. Tôi thực sự không thích ai sử dụng động vật như một công cụ để xây dựng thương hiệu".

https://static.kites.vn/upload/2021/04/26/5877aa907e39c11fb6c9bba0db58c60d.jpg

Một cư dân mạng khác từng là người hâm mộ lâu năm của Park Eun Seok, sau đó đã đưa ra câu hỏi liên quan đến những thú cưng trước đây của nam diễn viên không xuất hiện trên mạng xã hội nữa.

Khi những lời buộc tội dẫn đến tranh cãi nảy lửa, Park Eun Seok đã đưa ra tuyên bố chính thức phủ nhận: "Tất cả vật nuôi đều được người quen của tôi chăm sóc chu đáo". Nam diễn viên hiện đang bận rộn quay phần 2 của drama ăn khách "Cuộc chiến thượng lưu" trên kênh SBS.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...