Sao nam phim "Tầng Lớp Itaewon" chính thức nhận tội bạo lực học đường, từng đánh đập vào cằm bạn học

| 20K|Doccocaubai
Vào ngày 12 tháng 1, Sports Kyeonghyang đã tung ra tin tức độc quyền nêu chi tiết nội dung cuộc điều tra về hành vi bắt nạt học đường của nam diễn viên Kim Dong Hee.

Trước đó, K tố cáo một nam diễn viên có hành vi bắt nạt học đường, được biết người này từng tham gia diễn xuất trong các bộ phim nổi tiếng như "Lâu Đài Trên Không" và "Hoạt Động Ngoại Khóa",... Khi vấn đề bắt đầu gây xôn xao dư luận, phía Kim Dong Hee đã phủ nhận cáo buộc và đệ đơn kiện K vì tội phỉ báng.

//static.kites.vn/upload//2022/02/1641954319.834f61672490a52f52b37be120342b38.jpg

Theo Sports Kyeonghyang, cảnh sát đã kết luận rằng K không "phạm tội" vì tội phỉ báng do thiếu bằng chứng từ phía nguyên đơn.

Hồ sơ của cảnh sát cho hay:

"Nguyên đơn thừa nhận rằng anh ta đã bắt nạt bị cáo 'K' trong năm thứ 5 ở trường tiểu học bằng cách tấn công bằng lời nói; tuy nhiên, nguyên đơn bác bỏ những tuyên bố của K cho rằng anh ta đe dọa K bằng kéo hoặc máy cắt hộp. Nguyên đơn thừa nhận rằng anh ta đã xô đẩy K,dùng tay đấm vào ngực, sau đó dùng chân đá vào ngực K nhưng vẫn giữ nguyên quan điểm khiến K tức giận và đưa tin tố cáo trên cộng đồng mạng với ác ý bằng cách làm cho sự việc có vẻ nghiêm trọng hơn".

"Dựa trên những điều sau đây, rất khó để kết luận rằng những lời buộc tội của K đối với nguyên đơn Kim Dong Hee là sai sự thật: 1. K đã có thể cung cấp một bản tường trình chi tiết và mô tả về vụ việc; 2. Nguyên tắc của trường tại thời gian nhớ lại sự việc này và gửi một đoạn ghi âm giọng nói làm bằng chứng; 3. Các nhân chứng khác cũng làm chứng ủng hộ K.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/12/a84053545171518788e57bae531f6dc8.jpeg

Theo Sports Kyeonghyang, bằng chứng mà K đưa ra trong quá trình điều tra bao gồm một đoạn ghi âm giọng nói theo nguyên tắc của trường vào thời điểm đó, trong đó nguyên tắc đã làm chứng rằng họ đã thay mặt toàn trường xin lỗi K và gia đình của K vì vụ bắt nạt. Hơn nữa, mẹ của K đã làm chứng rằng Kim Dong Hee và mẹ của Kim Dong Hee cũng đã đến nhà của họ để xin lỗi.

Cuối cùng, Sports Kyeonghyang tuyên bố rằng các báo cáo trước đó của cánh báo chí vào tháng 12 năm 2021, trong đó tuyên bố rằng "Kim Dong Hee không bị kết tội vì tội bắt nạt học đường là sai sự thật".

"Vào thời điểm đó, đại diện pháp lý của Kim Dong Hee thừa nhận rằng K "không có tội" trong việc bôi nhọ nhân vật, nhưng cũng nhấn mạnh, "Việc cảnh sát điều tra kết luận về tội danh không có nghĩa là những lời buộc tội của 'K' 'hoàn toàn đúng". Tuy nhiên, các phương tiện truyền thông đã không đọc kỹ tuyên bố và công bố các báo cáo "sai sự thật" liên quan đến cuộc điều tra", Sports Kyeonghyang cho biết.

https://static.kites.vn/upload/2022/02/12/5efb96c933134931db181238557c6616.jpeg

Cuối cùng, gia đình của K nói với Sports Kyeonghyang, "Kim Dong Hee và công ty quản lý của anh ấy vẫn chưa xin lỗi về bất kỳ hành động nào trong quá khứ của nam diễn viên. Chúng tôi hy vọng rằng Kim Dong Hee thừa nhận hành vi sai trái của mình và thành thật xin lỗi."

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...