Sao trẻ Seolhyun được Jo In Sung khen ngợi nhan sắc ngày càng lên hương, tiết lộ về quá trình lấn sân diễn xuất

| 1K|lebogia
Mới đây, cô nàng Seolhyun đẫ hồi tưởng về quá khứ và bày tỏ cảm xúc chân thật của mình trong Unexpected Business 2.

Trong tập 9 của chương trình Unexpected Business 2 được phát sóng vào ngày 21 tháng 4, các diễn viên đã có thời gian trò chuyện với nhau sau một ngày buôn bán bận rộn.

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650598944.abe50bd669de064dec561b7a2fe96866.png

Trong quá trình dùng bữa, hai diễn viên Yoon Kyung Ho và Park Byung Eun đã tiết lộ cách họ gặp nhau thông qua vở kịch "Monster" 8 năm trước. Sau đó, Yoon Kyung Ho cũng tiết lộ rằng anh cũng đã từng đóng chung Đại Chiến Thành Ansi với Jo In SungSeolhyun.

Yoon Kyung Ho nói: "Tôi không thấy Seolhyun cười thành tiếng trên phim trường." Jo In Sung nói thêm: "Hôm nay em ấy trông đẹp hơn rất nhiều."

Jo In Sung bày tỏ: "Tôi nghĩ trong quá trình quay Đại Chiến Thành Ansi, đó là khoảng thời gian em ấy còn trẻ và không xuất hiện quá nhiều". Seolhyun giải thích: "Em nghĩ rằng em đã trở nên thoải mái hơn. Đó là kỷ niệm 10 năm ra mắt của em diễn ra vào năm ngoái" Jo In Sung đã động viên Seolhyun: "Em đã làm việc chăm chỉ. Xin chúc mừng. Thật không dễ dàng để làm một công việc trong mười năm".

//static.kites.vn/upload//2022/16/1650598913.7b00bab3fe4bf8f34e4a07aabb3aadad.png

Chia sẻ cảm xúc của mình về các hoạt động của mình trong suốt mười năm qua, Seolhyun giải thích: "Khi em hoạt động với tư cách là một ca sĩ, em đã rất nản lòng với việc diễn xuất mà em không hề hay biết. Em cảm thấy như mình là người ngoài cuộc. Nhưng dần dần em đã đã trở nên thoải mái hơn khi em quyết định rằng mình sẽ thực sự trở thành một diễn viên."

Cha Tae Hyun cũng động viên Seolhyun rằng: "Bây giờ em thực sự đang đi trên con đường diễn xuất. Hãy nghĩ mọi  việc thoải mái lên nào". Jo In Sung cũng chia sẻ một lời khuyên dành cho Seolhyun: "Đối với tôi, 'diễn xuất' luôn ở một 'giá trị bằng không', có nghĩa là, điểm số sẽ đặt lại bất kể trước đây em diễn tốt hay dở". Nam diễn viên Park Byung Eun cũng đồng ý và nói thêm: "Tất cả các diễn viên nổi tiếng cũng cảm thấy như vậy."

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...