Sau nhiều lần phủ nhận, sao nữ "Thế giới hôn nhân" thừa nhận bắt nạt bạn học cấp 2 khiến fan bàng hoàng

| 615|hai2an
Nữ diễn viên Shim Eun Woo của "Thế giới hôn nhân" đã chính thức lên tiếng xin lỗi về scandal bắt nạt gần đây.

Trước đó, Shim Eun Woo bị vướng vào một cuộc tranh cãi khi một người tố cáo ẩn danh A đã đăng tải một bài viết trên diễn đàn cộng đồng trực tuyến để vạch trần hành vi bắt nạt của nữ diễn viên trong thời gian học cấp hai. A tiết lộ gây sốc rằng Shim Eun Woo đã dẫn đầu một nhóm học sinh bắt nạt cô bằng cách chửi bới và tung tin đồn thất thiệt.

//static.kites.vn/upload//2021/13/1616982935.62ad923567f92a3d751459da45d51828.jpg

Ngày hôm sau, công ty quản lý SH Media Group của Shim Eun Woo nhận xét rằng nữ diễn viên chỉ nhớ rằng đã có một cuộc tranh cãi với A và bạn bè của cô ấy. Họ cũng khẳng định rằng Shim Eun Woo đã nhận được những lời đánh giá tốt từ trường tiểu học và yếu tố duy nhất có thể gây ra vấn đề là cách bạn bè của họ từng hút thuốc và chửi thề ở trường cấp hai.

Vào ngày 28 tháng 3, Shim Eun Woo đã đích thân lên Instagram chia sẻ: "Tôi viết điều này để gửi lời xin lỗi đến người bạn của tôi, người đã bị tổn thương do những hành động thiếu chín chắn của tôi khi chúng tôi còn nhỏ. Tháng trước, tôi đã cố gắng liên lạc với cô ấy và các thành viên trong gia đình của cô ấy, nhưng cuộc tranh cãi cứ ngày càng trở nên lớn hơn và chúng tôi không thể gặp nhau vào thời điểm đó".

Cô tiếp tục: "Sau cuộc tranh cãi, tôi đã cố gắng liên lạc với nhiều người bạn của mình hồi đó để nhớ lại, nhưng tôi không thể nhớ rõ chính xác chuyện gì đã xảy ra. Cách duy nhất để giải quyết vấn đề này là gặp A, và vì vậy vào ngày 25 tháng 3, công ty của chúng tôi và gia đình cô ấy đã có buổi gặp mặt. Và sau đó, tôi có thể lắng nghe những gì cô ấy đã trải qua trong thời gian đi học".

//static.kites.vn/upload//2021/13/1616982933.9dce247b435f77d6d1445aac7a78b102.jpg

Cuối cùng, Shim Eun Woo thừa nhận rằng bạn của cô đã bị tổn thương do hành động lời nói chưa chín chắn của mình. "Tôi xin chân thành xin lỗi cô ấy".

Mặc dù Shim Eun Woo một lần nữa xin lỗi tất cả mọi người, bao gồm cả bạn diễn và đồng nghiệp của cô ấy, nhưng cư dân mạng đã phản ứng bằng sự hoài nghi khi bình luận:

"Tất nhiên thủ phạm có thể trốn tránh nó bằng cách nói rằng họ không thể nhớ bất cứ điều gì"

"Bạn chỉ không muốn nhớ nó ... không phải là bạn không thể"

"Tôi thích cô ấy từ khi 'BẬT & TẮT' và bây giờ tôi không thể ..."

"Tạm biệt..."

"Tôi chắc chắn rằng lời xin lỗi cũng là từ luật sư của cô ấy"

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...