Sau tất cả, Kang Ji Hwan bị tuyên án 3 năm tù cho tội danh cưỡng hiếp

| 1K|cobekiquac_92
Chiều ngày 21 tháng 11, nam diễn viên Kang Ji Hwan bị giam giữ khởi tố vì tội cưỡng hiếp và quấy rối tình dục đã bị phía công tố tuyên án 3 năm tù.

//static.kites.vn/upload//2019/47/1574355453.002362a3dfbb70df57a2f0fc6a7dc8bf.jpg

Vào ngày 8 tháng 7 năm nay, Kang Ji Hwan đã uống rượu cùng hai nhân viên nữ tại nhà riêng ở Opo-eup thành phố Gwangju tỉnh Gyeonggi, sau đó vào phòng ngủ cưỡng bức một trong hai người họ.

Kang Ji Hwan bị phán 3 năm tù rơi nước mắt: "Lần đầu tiên nghe thấy hiềm nghi, tôi thật sự không nói nên lời. Hôm trước ngày xảy ra chuyện, tôi vẫn còn đang quay phim như ngày thường. Tôi đã bỏ ra 20 năm cuộc đời mới khó khăn leo lên được được nên muốn tiếp tục ở lại vị trí này." Anh còn cho biết: "Tôi rất ghét bản thân mình và không thể biện minh, bản thân tôi cũng không thể tha thứ cho mình. Tôi cảm thấy rất có lỗi và hối hận."


Trước đó, sau khi bị bắt vì tội cưỡng bức, Kang Ji Hwan luôn phủ nhận rằng: "Hoàn toàn không có ấn tượng." Sau khi bị tạm giam, anh đã thừa nhận tội lỗi của mình: "Tôi bằng lòng gánh vác tội lỗi và chuộc tội để sống tiếp", và cũng cho biết sẽ tự kiểm điểm. Phiên xét xử công khai tuyên án đối với Kang Ji Hwan sẽ được tiến hành vào ngày 5 tháng 12.

Bài viết theo Sina
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...