Say xỉn gây tai nạn khiến hai người tử vong, chồng của Park Hae Mi đối mặt án tù

| 1K|lebogia
Vào ngày 1 tháng 10, một nguồn tin từ Sở cảnh sát Guri tiết lộ với hãng truyền thông Hàn Quốc OSEN: “Ngày phát hành lệnh bắt giữ của Hwang Min sẽ được công bố sau đó”.

Trước đó vào ngày 27 tháng 8, làng giải trí xứ Hàn chấn động trước tin chồng của nữ diễn viên “Gia đình là số một” Park Hae Mi gây tai nạn thảm khốc vì lái xe trong tình trạng say xỉn. Theo đó, anh lái một chiếc Chrysler Dodge, đâm vào xe tải 25 tấn nằm ở bờ sông Gwangyang hướng đến Namyangju, khiến 2 người tử vong và 3 người bị thương. Cảnh sát cho biết nồng độ cồn đo được trong máu của Hwang Min là 0.104%, đủ điều kiện để thu hồi giấy phép lái xe.

https://6.viki.io/image/5ebb7fb6d4104dae88eecea870e32dcb.jpeg?s=900x600&e=t

Park Hae Mi đã tạm dừng tất cả các hoạt động sau vụ tai nạn và yêu cầu mức phạt thật nặng đối với chồng mình. Một tháng sau, cô trở lại với vở nhạc kịch "Oh! Carol", nữ diễn viên xúc động cho biết: "Tôi chưa thực hiện trách nhiệm về mặt đạo đức với những bị thương trong vụ tai nạn, nhưng tôi không quên nó. Tôi chắc chắn sẽ làm tròn trách nhiệm và một lần nữa cúi đầu xin lỗi”.

Được biết, Hwang Min đã đến đồn cảnh sát mà không có luật sư đi cùng, anh đã thú nhận mọi tội lỗi và chấp nhận mọi hình phạt. Được biết, Hwang Min đang hoàn thành các thủ tục điều tra ban đầu.

//static.kites.vn/upload//2018/40/1538445126.7ccc743bde6e652cf527c3694b46ff73.jpg

Sau khi ban hành lệnh bắt giữ, nhiều khả năng Hwang Min có thể nhận án tù. Vì việc say xỉn khi lái xe dẫn đến cái chết của người khác nên chồng của Park Hae Mi sẽ bị phạt nặng theo Luật trừng phạt bổ sung về tội phạm cụ thể. Có khả năng Hwang Min sẽ nhận bản án ít nhất một năm tù do hành vi của mình vây ra. Vì anh không có luật sư bào chữa nên một hình phạt nặng hơn cũng có thể xảy ra.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...