Seo Shin Ae lần đầu lên tiếng đáp trả Soojin: "Người đó" và đám bạn liện tục nói xấu tôi suốt hai năm

| 1K|anh2xigon
Vào ngày 26 tháng 3, sau gần một tháng im lặng, nữ diễn viên nhí Seo Shin Ae cuối cùng đã lên tiếng về thời gian theo học tại trường cấp 2 Wawoo cùng với Soojin của (G) I-DLE.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616735104.68c4b199d299f15c8a0ca85f65f282a5.jpg

Nữ diễn viên viết:

“Xin chào, tôi là nữ diễn viên Seo Shin Ae.

Khoảng 10 năm trước, tôi còn nhỏ tuổi và luôn rụt rè. Tuy nhiên, tôi cảm thấy rằng nếu tôi đối mặt với sự việc này bằng nỗi sợ hãi và do dự, tôi sẽ rất thất vọng về bản thân và hối hận về hành động của mình trong tương lai, vì vậy tôi quyết định lấy hết can đảm của mình để nói ra tất cả.

Tôi đã làm việc trong ngành giải trí từ khi còn nhỏ, nhưng ở trường tôi là một sinh viên bình thường như bao người khác. Vào học kỳ đầu tiên năm lớp 8, tôi chuyển đến một ngôi trường mới, và tôi đã cố gắng hòa đồng với các bạn cùng lớp.

Người đó cùng nhóm bạn luôn chế giễu và chửi bới tôi trong suốt 2 năm, lúc trên đường đi học, trong giờ giải lao ở hành lang, trong quán cà phê,....bất cứ ngóc ngách nào nhóm bạn đó đều xuất hiện và nói rằng: 'Cô ấy thậm chí còn không xinh đẹp vậy sao lại là người nổi tiếng?', 'Ngôi sao hết thời mà thôi,' Không có gì lạ khi cô ấy bị ruồng bỏ', 'Tôi không biết tại sao các giáo viên lại luôn đối xử đặc biệt với cô ấy'. Chắc chắn, đó có thể chỉ là tuổi trẻ thiếu hiểu biết và ghen tuông, và họ đã có thể thốt ra những lời đó mà không cần suy nghĩ gì thêm. Nhưng những lời nói đó vẫn ăn sâu vào trái tim tôi như những vết sẹo cho đến tận ngày nay. Những vết sẹo tích tụ sau đó đã trở thành một vết thương lớn, và cuối cùng tôi trở nên sợ hãi mọi người. Nỗi sợ hãi đó đã trở thành chấn thương, thay đổi tính cách của tôi thành hướng nội, và đúng là nó cũng trở thành rào cản lớn cho việc bước vào cấp 3

Kết quả của những kinh nghiệm đó, tôi học được rằng lạm dụng tinh thần và tình cảm có thể có ảnh hưởng lâu dài đối với một người, cũng giống như lạm dụng thể chất có thể gây ra.

//static.kites.vn/upload//2021/12/1616735323.1f3442689d25287719ea922e8b62951e.jpg

Người đó nói rằng họ không nhớ, và họ không bao giờ nói chuyện với tôi, và điều này là đúng. Đó hoàn toàn là sự quấy rối bằng lời nói từ một phía. Người này này tiếp tục phủ nhận rằng họ đã từng nói những lời đầy khinh bỉ sau lưng tôi, điều mà tôi thấy thật đáng tiếc.

Tôi không biết cô ấy có nhân chứng hay bằng chứng gì, nhưng tôi muốn hỏi liệu trí nhớ có chọn lọc của cô ấy có phải đủ chân thực để che đậy mọi thứ tôi đang đề cập hay không?

Nếu hiện tại bạn đang phải chống chọi với bạo lực học đường, hãy can đảm và nhờ đến sự giúp đỡ của những người xung quanh. Tôi đã không thể vào lúc đó, và tôi tin rằng vết thương mình sẽ lành lại với thời gian, nhưng tôi sớm biết rằng không phải như vậy.

Tôi xin lỗi vì tôi đã khiến nhiều người quan tâm và lo lắng trong sự việc lần này. Từ bây giờ, tôi muốn chào các bạn với các hoạt động với tư cách là một nữ diễn viên, không phải thông qua những vấn đề cá nhân như vậy. Tôi hy vọng rằng tất cả các bạn sẽ hạnh phúc trong tháng 4 sắp tới, và tôi hy vọng rằng các bạn sẽ tiếp tục chịu đựng những khoảng thời gian khó khăn này của đại dịch COVID19.

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...