Seo Ye Ji chính thức xác nhận sánh đôi cùng Lee Jun Ki trong phim mới

| 5K|anh2xigon
Vào ngày 28 tháng 2, một nguồn tin từ drama sắp lên sóng đài tvN cho biết: ‘’Seo Ye Ji sẽ đảm nhận vai diễn Ha Jae Yi trong "Lawless Lawyer". Khán giả sẽ nhìn thấy cô ấy trong một vai trò hoàn toàn mới lạ và khác biệt’’.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/02/28010119/Seo-Ye-Ji-Lee-Joon-Gi1.jpg

"Lawless Lawyer" là câu chuyện kể về chàng luật sư thích sử dụng nắm đấm hơn là pháp luật để giải quyết vấn đề. Nhiều khán giả hào hứng với dự án lần này của Lee Jun Ki khi nó đánh dấu màn tái hợp giữa anh và đạo diễn Kim Jin Min. Cả hai từng hợp tác trong bộ phim ‘’Time Between Dog and Wolf’’ của đài MBC cách đây 11 năm. Lee Jun Ki từng nói rằng gặp được vị đạo diễn họ Kim chính là một bước ngoặt trong sự nghiệp diễn xuất của anh.

https://static.kites.vn/upload/2018/09/d66e92a448f096e9278a1e6a75d4f59f.jpg

Nhân vật của Seo Ye Ji Ha Jae Yi được mô tả là một luật sư cứng rắn và tự tin. Tuy nhiên, niềm tin lâu năm của cô đã bị lung lay hoàn toàn sau khi gặp Bong Sang Pil và làm việc ở công ty luật của anh.


Nhóm sản xuất của bộ phim đã nhận xét: "Cô ấy là một nữ diễn viên duy nhất có thể chuyển tải vai diễn luật sư một cách trọn vẹn. Xin hãy trông chờ một sự quyến rũ mới từ cô ấy trong "Lawless Lawyer."

"Lawless Lawyer" được lên kế hoạch phát sóng vào tháng 5 sau khi ‘’Live" của tvN.
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...