Shin Se Kyung ăn mừng kênh Youtube đạt lượng theo dõi khủng: "Chọn cách sống không gây tổn hại cho người khác"

| 636|hai2an
Nữ diễn viên Shin Se Kyung tiết lộ về việc đạt được 1 triệu người đăng ký trên YouTube trong cuộc phỏng vấn với tạp chí thời trang danh tiếng Elle.

Nữ diễn viên bắt đầu kênh YouTube của mình vào tháng 10 năm 2018 và kể từ đó cô đã đạt 1,02 triệu người đăng ký. Shin Se Kyung cũng vừa quyên góp lợi nhuận từ kênh cho tổ chức từ thiện Good Neighbors để giúp đỡ những thiếu niên gặp khó khăn. Vào ngày 19 tháng 8, bộ ảnh của Shin Se Kyung cho số tháng 9 của tạp chí Elle cũng chính thức được tung ra.

//static.kites.vn/upload//2020/34/1597887042.ce94782d405ec23e5517af47a8148eaa.jpg

//static.kites.vn/upload//2020/34/1597887041.0966dd8d0c95d8cbaafaebf070bbabfd.jpg

Cô chia sẻ cảm xúc  “Tôi cảm thấy giống như tôi đã làm trước đây. Tôi coi nó như một thứ quý giá và hiếm có. Tôi nhận được rất nhiều lời chúc mừng từ mọi người ”.

Cô ấy nói thêm: “Tôi bắt đầu kênh bởi vì tôi muốn thể hiện chính xác bản thân mình. Tôi nghĩ rằng tôi đã đạt được ước mơ của mình là giao tiếp chân thành với mọi người thông qua YouTube. ”


//static.kites.vn/upload//2020/34/1597887039.e62a52101709f733bd809a448132fd7b.jpg

Shin Se Kyung tiếp tục:“Tôi đang cố gắng sống đơn giản hơn. Tôi nghĩ rằng những nhân vật mà tôi đóng cho đến bây giờ là những nhân vật mà tôi muốn trở thành. Phụ nữ mạnh mẽ và thẳng thắn”. Cô chia sẻ, phương châm sống của mình là sống không gây tổn hại cho người khác.

//static.kites.vn/upload//2020/34/1597887037.6136e5a942a456f6d0699f4507eb908b.jpg

Chia sẻ về nhân vật trong bộ phim truyền hình “Run On” của đài JTBC đóng cùng Im Siwan, Sooyoung SNSD, nữ diễn viên cho hay: “Tôi thích cách bộ phim mang đến cảm giác ấm áp bằng cách thể hiện những tổn thương của mỗi nhân vật và khiến họ liên tưởng đến nhau”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...