Shin Se Kyung quyên góp thu nhập YouTube để giúp các cô gái trẻ cần giúp đỡ

| 1K|leedahae_lovely
Vào ngày 30 tháng 12, truyền thông đưa tin Shin Se Kyung đã quyên góp thu nhập từ kênh YouTube cá nhân của mình cho tổ chức phát triển nhân đạo quốc tế NGO Good Neighbors.

//static.kites.vn/upload//2019/01/1577689572.cb7e55f6b0694d430e4332036588b7ac.jpg

Số tiền mà Shin Se Kyung quyên góp sẽ được sử dụng để sản xuất những bộ dụng cụ cho các cô gái trẻ được làm bằng các vật dụng thiết yếu như băng vệ sinh trị giá một năm. Được biết, nữ diễn viên rất quan tâm đến việc cống hiến cho xã hội, và quyết định quyên góp sau khi biết về những khó khăn mà các cô gái trẻ phải đối mặt trong các gia đình khủng hoảng.

Shin Se Kyung tuyên bố: "Trong khi chia sẻ cuộc sống hàng ngày của mình trên YouTube và kết nối với mọi người, tôi nghĩ về những gì tôi có thể làm cho tất cả những người tôi chia sẻ trên thế giới này. Tôi đã nhận được rất nhiều tình yêu trong những năm qua, và tôi muốn trả lại tình yêu đó cho mọi người. Tôi hy vọng rằng sự đóng góp của mình sẽ giúp những cô gái trẻ tuổi ăn tuổi lớn đang cần rất nhiều sự hỗ trợ."


Shin Se Kyung đã đóng vai chính trong dram Nhà sử học Goo Hae Ryung của đài MBC, và cô sẽ tham dự Lễ trao giải phim truyền hình MBC 2019 vào ngày 30 tháng 12.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...