Show mới của Ji Sung tung hình ảnh đầu tiên, hứa hẹn bỏ xa "Running Man" trong việc "chạy"

| 8K|cobekiquac_92
tvN đã chia sẻ những hình ảnh đầu tiên và chi tiết về chương trình tạp kỹ mới!

Chương trình RUN của tvN sẽ là một show mới phát sóng vào tháng 1 năm 2020, theo chân một nhóm những người nổi tiếng đến thăm các điểm chạy trong và ngoài Hàn Quốc. Ji Sung, Kang Ki Young, Hwang HeeLee Tae Sun đã xác nhận tham gia chương trình, họ sẽ tham gia một cuộc thi marathon quốc tế tại Florence, Ý.

Khán giả rất mong đợi chemistry của các thành viên trong chương trình, đặc biệt vì đây là lần đầu tiên Ji Sung tham gia show với tư cách thành viên cố định. Được biết, Ji Sung chạy bộ mỗi sáng để có thời gian tập trung vào bản thân. Tập trung vào việc vui chơi thay vì thiết lập các kỷ lục mới, Ji Sung sẽ dẫn các thành viên đến các điểm chạy được giấu kín và thể hiện sức hút mới mẻ của mình.

Kang Ki Young sẽ mang lại nhiều sức sống hơn cho trường quay với năng lượng tươi sáng đặc trưng của mình, anh rất thích chạy bộ, đã từng là một đại sứ danh dự cho một sự kiện marathon. Anh sẽ mang đến hình tượng của một người chạy bộ đúng nghĩa thông qua chương trình. Ngoài ra còn có Hwang Hee, người đã trở nên thân thiết với Ji Sung thông qua drama Bác Sĩ Yohan, và cuối cùng là thành viên trẻ tuổi nhất, Lee Tae Sun.

//static.kites.vn/upload//2019/46/1573955536.c92633fa73cef22813f0fcc2276ed4f3.jpg

Những bức ảnh đầu tiên cho thấy bộ tứ đang tận hưởng một cuộc chạy quanh Bukchon. Ji Sung là người dẫn đầu, tất cả họ đều tập trung vào việc chạy và trò chuyện thoải mái với nhau. Giám đốc sản xuất (PD) Kim Hyun Sil tuyên bố: "Chạy là thời gian để thoát khỏi cuộc sống và tập trung vào chính mình. Khi văn hóa chạy bộ đang gây được sự chú ý trong thời gian gần đây, nhiều người đã và đang tìm lại được lòng tự trọng, sức khỏe và sự chữa lành. Chúng tôi hy vọng người xem sẽ có thể tìm thấy sự chữa lành và thôi thúc bản thân chạy sau khi xem chương trình của chúng tôi, đồng thời chúng tôi sẽ giới thiệu các điểm chạy tuyệt đẹp cả trong và ngoài Hàn Quốc."

RUN dự kiến sẽ lên sóng vào tháng 1 năm 2020.

Bài viết theo Soompi

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...