Siêu anh hùng của "Eternals" - Barry Keoghan nhập viện với những vết thương nghiêm trọng sau khi bị hành hung

| 368|sis_wanabe
Mới đây truyền thông đưa tin vụ án chấn động, ngôi sao Hollywood - Barry Keoghan, người vừa xuất hiện trong bộ phim "The Green Knight" của đạo diễn David Lowery đã phải nhập viện ở Galway, Ireland, vào Chủ nhật, ngày 15 tháng 8 sau khi bị thương trong một vụ hành hung. Một nguồn tin cho biết anh được tìm thấy với những vết thương nghiêm trọng trên khuôn mặt ở bên ngoài khách sạn G nơi anh đang ở và được xe cấp cứu đưa đến Bệnh viện Đại học Galway để điều trị vết thương, bao gồm cả vết cắt trên mặt. Sau khy được chăm sóc và xử lý vết thương cẩn thận nam tài tử 28 tuổi đã lập tức rời khỏi bệnh viện. Cảnh sát địa phương đã được gọi đến hiện trường lúc 3:30 sáng, nhưng không có vụ bắt giữ nào được thực hiện vì Barry Keoghan chưa nộp đơn khiếu nại về vụ việc. Barry Keoghan sẽ đảm nhận vai chính trong siêu bom tấn mới của Marvel là "Eternals" vào tháng 11 này.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629697305.1d09c6c06a65016b01c0bc3597be763c.png
Tuy bị chấn thương khá nghiêm trọng nhưng Barry đã không nộp đơn khiếu nại. Đại diện của nam diễn viên từ chối đưa ra bình luận về vụ việc. Nam diễn viên trước đó đã được phát hiện trong quán bar MP Walsh trên Phố Dominick ở trung tâm thành phố Galway, anh còn vui vẻ chụp ảnh với một thợ làm tóc địa phương. Một nhân chứng cho biết: "Anh ấy được phát hiện khi đi xung quanh thị trấn. Barry Keoghan nói rằng anh đã xuống để gặp một vài người bạn mà anh đã quen biết khi làm việc ở nước ngoài". Nguồn tin còn cho biết tài tử "Eternals" đang ở trong khách sạn G, một trong những khách sạn sang trọng nhất trong thành phố. Nhưng không ai nghe thấy gì về bất kỳ vụ tấn công và rõ ràng là vụ án đã được "ém" xuống để không làm ảnh hưởng đến Barry.

//static.kites.vn/upload//2021/34/1629697310.9b0f5124f110a109dbf7fff7392eef1c.jpg

Barry hiện đang chuẩn bị cho việc phát hành bộ phim bom tấn mới của Marvel "Eternals", trong đó anh đóng vai chính cùng Angelina Jolie, Salma Hayek và Kit Harington. Ngôi sao sinh ra ở Dublin còn gây ấn tượng khi gần đây xuất hiện trên trang bìa tạp chí nổi tiếng Entertainment Weekly của Mỹ. Các chuyên gia trong ngành điện ảnh ước tính Barry sẽ thu về ít nhất 2 triệu euro cho vai diễn của mình và hiện anh có tài sản ròng khoảng 13 triệu euro. Nam diễn viên trẻ nổi tiếng lần đầu tiên vào năm 2013 với vai "kẻ giết mèo" Wayne trong loạt phim tội phạm Love / Hate của RTE, anh bắt đầu sự nghiệp diễn xuất của mình vào năm 2011 khi tham gia buổi casting tìm kiếm diễn viên cho bộ phim xã hội đen Ailen Between the Canals.

Bài viết theo Sundayworld

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...