“So I Married an Anti-Fan” bắt đầu đọc kịch bản, Choi Tae Joon và Sooyoung đẹp đôi "hết phần thiên hạ"

| 1K|Doccocaubai
Ngày 28/8, bộ phim sắp lên sóng “So I Married an Anti-Fan” đã tung ra những hình ảnh buổi đọc kịch bản đầu tiên.

“So I Married an Anti-Fan” là một bộ phim hài lãng mạn xoay quanh Ho Joon (do Choi Tae Joon thủ vai), ngôi sao K-pop hàng đầu và cô phóng viên tạp chí Lee Geun Young (Sooyoung thủ vai). Bộ phim sẽ phát sóng trên 160 quốc gia.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/08/27233148/So-I-Married-An-Anti-Fan-2.jpg

Vào ngày 20 tháng 8, đạo diễn Kang Chul Woo, biên kịch Nam Ji Yeon cùng với các diễn viên Choi Tae Joon, Sooyoung SNSD, Chansung 2PM, Han Ji An, Kim Min Gyu, Kim Sun Hyuk, Kim Ha Kyung đã có mặt đông đủ tại buổi đọc kịch bản đầu tiên của bộ phim.

Trước khi bắt đầu buổi đọc kịch bản, đạo diễn Kang Chul Woo bày tỏ: “Quá trình chuẩn bị cho bộ phim này mất nhiều thời gian hơn bình thường, nhưng tôi nghĩ lâu như vậy là để chúng tôi có cơ hội làm việc với những diễn viên tuyệt vời. Hãy làm việc chăm chỉ để tạo ra một bộ phim vui vẻ nhé”.

https://6.viki.io/image/add0158b0b154430894b0c3ac0e1bed3.jpeg?s=900x600&e=t

Choi Tae Joon đã chuẩn bị rất nhiều cho vai diễn Ho Joon, một người xứng đáng với danh hiệu “Ngôi sao K-pop hàng đầu”. Nam diễn viên đã thể hiện được tình cảm của mình dành cho người hâm mộ, cũng như hành động và cảm xúc độc đáo của ngôi sao Ho Joon.

Nữ ca sĩ - diễn viên Sooyoung đã thể hiện năng lượng tươi mới và sôi nổi khi hóa thân vào vai diễn Lee Geun Young. Phản ứng hóa học giữa Sooyoung và Choi Tae Joon cũng thu hút sự chú ý của khán giả.

Bên cạnh đó, Chansung sẽ đóng vai phản diện đầu tiên của mình thông qua dự án này, còn Han Ji An sẽ vào vai Oh In Hyung, một phụ nữ xen giữa tình cảm giữa JJ và Ho Joon.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...