Sốc: Cặp vợ chồng đồng lòng bán con 8 tháng tuổi để mua điện thoại mới sống ảo

| 986|lebogia
Một cặp vợ chồng ở Tây Bengal, Ấn Độ bị buộc tội bán đứa con trai 8 tháng tuổi để có tiền mua một chiếc iPhone 14 và quay video sống ảo trên Instagram Reels.

Tờ Times of India (TOI) đưa tin cảnh sát đã bắt giữ mẹ của đứa trẻ, được xác định là Sathi, trong khi người cha, Jaydev vẫn đang bỏ trốn.

Nguồn tin cho biết, những người hàng xóm đã nghi ngờ sau khi nhận thấy đứa con trai 8 tháng tuổi của cặp vợ chồng này dường như mất tích và cả hai tỏ ra thờ ơ về điều đó khi được hỏi. Họ nói rằng họ đã đưa đứa trẻ cho một người họ hàng chăm sóc. Ngoài ra, Sathi và Jaydev còn có một đứa con khác là một bé gái bảy tuổi.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690777080.eb1d6238a73758b1881eb2c89c6df00c.png

Hàng xóm cho biết họ cũng nhận ra rằng cả hai đột nhiên có một chiếc iPhone 14 mới và thường quay clip tạo Instagram Reels, thường là những video ngắn, mang tính giải trí. Tuy nhiên thực tế là cả hai không đủ khả năng mua một chiếc điện thoại thông minh đắt tiền như vậy.  

Những người hàng xóm đã báo cáo sự việc cho ủy viên hội đồng địa phương Tarak Guha và trình báo cảnh sát.

TOI cho biết cảnh sát sau đó đã giải cứu cậu bé khỏi một người phụ nữ ở Khardaha, cũng ở Tây Bengal. Ngoài việc bị buộc tội buôn người, Sathi và Jaydev còn phải đối mặt với cáo buộc lạm dụng ma túy.


Trường hợp này lặp lại một vụ việc tương tự vào năm 2016, khi một cặp vợ chồng tuổi teen ở tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc, đã bán đứa con 18 ngày tuổi của họ với giá 3.533 đô la Mỹ để mua một chiếc iPhone và một chiếc xe máy.

Người cha sau đó bị kết án ba năm tù, trong khi người mẹ nhận án tù hai năm.

Xiamen Daily dẫn lời người mẹ khi đó nói: “Tôi được nhận làm con nuôi, và ở quê tôi, nhiều người đã giao con của họ cho người khác nuôi. Tôi thực sự không biết điều này là bất hợp pháp".

Vào tháng 3, một tòa án Úc đã xét xử Kerri-Ann Conley, 30 tuổi, ở Waterford West, Logan, Queensland, đã từng cố bán đứa con chưa chào đời của mình để đổi lấy một chiếc iPhone. Tình tiết này được công bố trong một phiên tòa khác khi Conley bị kết án 9 năm tù, do để quên hai con gái nhỏ trong ôtô suốt 9 tiếng đồng hồ dẫn đến tử vong.

Bài viết theo straitstimes
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...