Soojin thông báo tạm ngừng hoạt động, Shin Ae bất ngờ ẩn ý: "Mùa xuân của người là đêm đông giá rét của tôi

| 1K|hai2an
Nữ diễn viên Seo Shin Ae đã đăng bài viết úp mở sau tin đồn cô bị Soojin (G) I-DLE bắt nạt ở trường.

Sau khi bị nhiều nhân chứng tố cáo Seo Shin Ae đã bị một nhóm mà Soojin tham gia bắt nạt trong thời gian còn đi học, Cube Entertainment thông báo họ không tìm thấy bằng chứng về cáo buộc bắt nạt học đường của Soojin. Tuy vậy, nữ idol sẽ tạm ngưng hoạt động trong lúc công ty tiếp tục điều tra.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/33/b2d93460f054307e810b0fac548ec281.jpg

Sau đó, Seo Shin Aelên Instagram để bình luận về vấn đề này.

Cô ấy viết:

“Thanh xuân rực rỡ của bạn là một mùa đông lạnh giá và đêm dài cay đắng đối với tôi.

Mùa hè dường như kéo dài vô tận, tôi tự hỏi tại sao vẫn là mùa đông. Tôi cố làm tan tuyết trong tim và quên đi sự hiện diện xuyên thấu. Mùa đông của tôi không đơn độc mà tôi luôn cần một mình chiến đấu thầm lặng để vượt qua nó. Tôi gặp gỡ bạn bè và bắt đầu làm những việc mà tôi đã trì hoãn. Mặc dù đôi khi có cơn gió thổi qua làm nứt da nứt thị, nhưng tôi rất biết ơn vì điều này.

Mặc dù có thể không dễ dàng khi nghĩ về những mùa đã qua, nhưng tôi không thể quên được. Nhiệt độ trong ngày, hương vị trong ngày, hành động trong ngày. Tôi cũng nghĩ đến việc lặng lẽ cổ vũ cho mùa mới của người, chôn chặt kỷ niệm trong nước mắt.

https://static.kites.vn/upload/2021/09/33/a5e1f24104acba609c5f1c8c42746398.png

Lòng người ích kỷ quá, tuyết tan ra đóng băng từng hồi. Đó là lý do tại sao tôi thậm chí còn đổ lỗi cho mùa đổ nát của chính mình. Tôi nghĩ rằng tôi nên cố gắng vượt qua một chút nữa và cố gắng làm như không có gì sai thêm một chút nữa. Tôi càng làm vậy, tôi càng cảm thấy ghen tị với các mùa tươi đẹp của người vì đầu óc con người thật ranh mãnh.

Dù mùa đông khốc liệt này không đẹp nhưng hoa mận của tôi đã tỏa ra một khung cảnh đẹp đẽ trong không khí lạnh giá của mùa đông. Tôi cảm thấy quá xót xa cho bản thân khi phải gục ngã như thế này. Tôi cảm thấy tiếc cho những mùa đã tỏa nắng cùng tôi. Tôi không có lý do gì để ở lại mùa đông nữa. Hãy phá tan băng giá. Nếu chúng ta không thể làm tan chảy nó, chúng ta hãy phá vỡ nó.

Chỉ khi đó, mặt trời mới cảm thấy nhẹ nhàng hơn sau một đêm mùa đông thực sự dài. Nhìn xung quanh, ngay cả khi có gió mạnh thổi qua, mặt đất bùn lầy lại bắt đầu cứng lên từng chút một do tuyết tan. Chẳng bao lâu nữa một mầm non mùa xuân sẽ đâm chồi nảy lộc.

Tôi muốn gửi đến bạn, những người có thể vẫn đang trải qua một mùa đông đau khổ ở đâu đó, rằng tôi cũng đang chiếu một chút nắng cho bạn. Bởi vì bạn cũng đang sống một cuộc đời thực sự vinh quang".

Bài viết theo Allkpop
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...