Suýt chết sau khi bị đám bạn hạnh hạ dã man suốt 90 phút, cuộc đời thay đổi của cô gái 14 tuổi (Phần 1)

| 611|Doccocaubai
Vào tháng 9 năm 2017, một bài đăng trên mạng xã hội bao gồm một số tin nhắn và hình ảnh của một cô gái dính đầy máu đã gây rúng động Hàn Quốc.

Nội dung đoạn tin nhắn:

Học sinh: Bạn đã làm gì?
Kẻ tấn công: Tôi đánh một đứa trẻ. Họ nói đó là âm mưu giết người.
Học sinh: Haizz
[Ảnh nạn nhân]
Kẻ tấn công: Có quá đáng không?
Học sinh: Bạn đã làm điều đó?
Học sinh: Có phải chỉ có hai bạn không?
Học sinh: Bạn đánh cô ấy một mình à? Bạn là một người tâm lý thực sự ㅋㅋ Cả hai bạn đã làm điều đó? Trả lời tôi. Trả lời tôi bạn b * tch. Bạn có thực sự gửi nó cho tôi và hỏi tôi rằng điều đó có quá nhiều không? Chà. Cho đến khi nào bạn sẽ tiếp tục làm điều đó ㅋㅋ Tôi thực sự phát ngán với bạn. Bạn đã làm đủ rồi, bạn nên kiểm soát bản thân ngay bây giờ.
Kẻ tấn công: Xin lỗi. Tôi sẽ hành động đúng bây giờ.
Học sinh: Có phải chỉ có hai bạn không?
Kẻ tấn công: Vâng
Học sinh: ㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ ㅋㅋㅋ

Sau bài đăng chấn động, một cuộc điều tra của cảnh sát đã tiến hành và hé mở ra một vụ bắt nạt khủng khiếp ở Busan, Hàn Quốc. Nạn nhân đã phải chịu đựng 90 phút bị 5 cô gái khác hành hạ và tấn công thể xác bằng ghế, ống kim loại, chai rượu soju và châm thuốc lá vào người. Người dân Hàn Quốc vô cùng phẫn nộ trước vụ việc nghiêm trọng khi những kẻ tham gia chỉ là học sinh cấp hai.

https://media.giphy.com/media/aNVvVOsvP3WKL0UchI/giphy.gif

Khi đoạn phim từ camera giám sát ghi lại cảnh 5 kẻ tấn công thay nhau hành hung nạn nhân được tung lên mạng, nó thực sự gây chấn động cả nước. Chỉ khi có một người phụ nữ đi ngang qua phát hiện nạn nhân bất tỉnh, bị đánh chảy máu mồm liền gọi điện báo cảnh sát, nạn nhân mới được đưa đến bệnh viện.

https://media.giphy.com/media/5Lnftx5KImD8YUR0XW/giphy.gif

Trong khi các kênh tin tức lớn ở Hàn Quốc bắt đầu đưa tin về câu chuyện này, mẹ của nạn nhân đã xuất hiện và chia sẻ một số cập nhật về tình trạng của con gái mình trên mạng xã hội.

"Con gái tôi đã bị đánh lần thứ hai và khuôn mặt của nó bây giờ là một mớ hỗn độn. Chúng nói lý do là vì chúng muốn trả thù lần trước chúng tôi đã báo cáo họ.

Hai tháng trước, một chàng trai con bé quen đã liên lạc với nó. Anh ta là bạn trai của một trong những kẻ tấn công. Sau đó con tôi đã bị đánh vì dám bắt máy của anh ta, và bây giờ con bé bị hành hạ dã man vì tố giác vụ tấn công đầu tiên.


//static.kites.vn/upload//2021/24/1623720384.cb9e3b694f67cae2f675312532f8748f.jpg

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623720381.1a0f148a012683063af852fe693e1c61.jpg

Trán của con bé phồng lên như có silicon trong đó. Tôi đã định loại bỏ sự việc trước đó, bản thân là một phụ huynh, nhưng tôi không nghĩ điều này là đúng.

Các phóng viên, xin đừng viết những điều vô lý, tôi có rất nhiều bằng chứng. Tôi cũng có một bản ghi âm, vì vậy đừng nói rằng con bé không bị thương quá nặng. Con của tôi thậm chí không thể ăn cháo…

Là cha mẹ, tôi không thích tiết lộ mọi thứ, nhưng bạn nghĩ tại sao tôi lại như vậy? Tôi chỉ hy vọng sự bất hạnh của con gái tôi có thể giúp những đứa trẻ khác thoát khỏi số phận tương tự" - Mẹ của nạn nhân, Han Joo Yeon.

//static.kites.vn/upload//2021/24/1623720379.add0362ad875041d4997234b3d8a2218.jpg

Khi cuộc điều tra bắt đầu, người Hàn Quốc nhận ra rằng với những kẻ tấn công là trẻ vị thành niên, chúng sẽ được xét xử với tòa án dành cho người chưa trưởng thành, nơi tập trung vào việc phục hồi nhân phẩm chứ không phải hình phạt cụ thể. Một bản kiến nghị với hơn 290.000 chữ ký của công dân đã được gửi lên nhà Xanh, với mong muốn chấm dứt hành động “khuyến khích thanh thiếu niên lợi dụng sự bảo vệ đó và lạm dụng luật pháp để thực hiện những hành vi tội ác thậm chí còn tàn bạo hơn”.

Trên thực tế, khi cuộc điều tra đang tiến triển, một trong những kẻ tấn công được xác định chỉ mới 13 tuổi và không thể bị đưa ra tòa xét xử. Cơn thịnh nộ ngày càng tăng ở Hàn Quốc khi cô gái trẻ này thoát tội dù có tham gia vào cuộc tấn công tàn bạo này.

Bốn trong số năm cô gái đủ tuổi bị xét xử đã bị bắt giam ngay sau đó. Tổng cộng ba cô gái đã được quyết định xét xử khi trưởng thành. Jeong Yu Mi, một trong những kẻ tấn công chính gây ra vụ tấn công, đã nhận tội trong phiên tòa xét xử trẻ vị thành niên nhưng bị giam giữ vì luật sư tin rằng, "có nguy cơ cô ấy sẽ bỏ trốn". Bởi vì việc giam giữ thanh thiếu niên là chưa từng xảy ra nên điều này nhận được rất nhiều sự chú ý của công chúng. Văn phòng công tố tuyên bố: "Tội ác của Jeong Yu Mi nằm ngoài những gì luật pháp và cộng đồng có thể chấp nhận được".

Trên thực tế, hai trong số năm kẻ tấn công đã tự đầu thú trong cùng đêm xảy ra vụ tấn công, bị người Hàn Quốc chỉ trích nặng nề là một lối thoát dễ dàng để giảm nhẹ tội.

Trong những tuần tiếp theo, khi cuộc điều tra tiếp tục, phụ huynh của cả nạn nhân và những kẻ tấn công đã lên tiếng và chia sẻ ý kiến của họ về vụ việc này. Mẹ của nạn nhân tiếp tục đấu tranh chống lại Đạo luật vị thành niên và tích cực quảng bá trực tuyến đòi công lý cho con gái mình. Cha của kẻ tấn công Jeong Yu Mi cũng xuất hiện và nói rằng ông và con gái mình phải chịu trách nhiệm.

"Đó là khoảng thời gian khó khăn đối với tôi nhưng tôi đang thu hết can đảm để nói. Sau khi trấn tĩnh lại lòng mình và xem video vụ tấn công mà thấy còn bạo lực hơn tội ác của người lớn, tim tôi run rẩy, chân đứng không vững…Tôi hứa chúng ta sẽ phải trả giá cho tội ác không thể tha thứ" - Cha của Jeong Yu Mi.

Còn tiếp...

Bài viết theo Koreaboo

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...