Taeyeon cosplay em bé Nhật gây tranh cãi, bị netizen Hàn chửi “bán nước”

| 960|hai2an
Gần đây, clip cô bé Nonoka 2 tuổi người Nhật Bản tham gia cuộc thi hát đang nổi đình nổi đám trên khắp các trang mạng xã hội lớn, ngay cả Taeyeon còn cho biết bị chìm đắm trong vẻ đáng yêu của cô bé.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU-22/5418b3ebd1240f6376dc9a9f6fc6268d.jpeg

Taeyeon thể hiện tình yêu đối với Nonoka thông qua Instagram cá nhân, ngoài ra cô còn cover các bài hát trong phần thi của Nonoka và cosplay bắt chước giống hệt các động tác của cô bé. Không ngờ việc này lại khiến cư dân mạng Hàn Quốc chỉ trích, buông lời ác ý.

https://static.kites.vn/upload/2021/03/THU-22/a6e0cdf8134e266f050271baeeaf5cf8.jpg

Đối với người Hàn Quốc, mối quan hệ giữa Nhật Bản và Hàn Quốc luôn rất nhạy cảm, năm ngoái còn xảy ra một cuộc tẩy chay quy mô lớn đối với hàng hóa của Nhật. Việc Taeyeon bày tỏ tình yêu với trẻ em Nhật Bản lần này đã trở thành mục tiêu của rất nhiều cư dân mạng ghét người Nhật. Nhiều người bình luận rằng: "Đúng là vẫn thất bại giống như xưa", "Có não không vậy, là thành viên nhóm nhạc nữ đại diện cho Hàn Quốc mà lại đi làm chuyện này”, “Cô không biết phong trào NO JAPAN à?”, “Có ai quản cô ta không vậy?”, “kẻ bán nước”… Còn có một số người phê bình Taeyeon đang giả nai ra vẻ đáng yêu, “Cô đã 30 tuổi rồi đấy”, “30 tuổi mà đi học theo con nít, còn đăng lên mạng nữa chứ, phong trào nhân quyền của phụ nữ đã khó khăn lắm rồi, đừng gây loạn thêm nữa”, “Phụ nữ trưởng thành bắt chước bé gái là hành vi thoái hóa tâm lý, đây là bệnh, phải chữa!”



Bình luận ác ý càng tăng buộc Instagram phải xóa nội dung có liên quan. Đồng thời cũng có nhiều cư dân mạng ủng hộ Taeyeon, cho rằng suy nghĩ “quảng bá văn hóa Nhật Bản” chỉ là chuyện bé xé ra to. Có rất nhiều bài hát và phim ảnh Nhật Bản được Hàn Quốc làm lại mà sao không ai phản đối, tại sao đến lượt Taeyeon thì lại bị gọi là "kẻ bán nước"? Điều nực cười hơn nữa là Taeyeon đã bị gắn mác kẻ cản trở sự tiến bộ của nhân quyền phụ nữ chỉ với một đoạn video ngắn.

Bài viết theo Koreastardaily

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...