Tái hợp với Lee Joon Gi sau 11 năm, PD “Lawless Lawyer” đưa ra nhận xét khiến fan ngỡ ngàng

| 1K|anh2xigon
Trong một cuộc phỏng vấn gần đây với Maeil Business, giám đốc sản xuất (PD) Kim Jin Min đã chia sẻ về những thay đổi của nam diễn viên Lee Joon Gi trong 11 năm qua với vai trò diễn xuất.

Được biết, Lee Joon Gi và PD Kim vừa hợp tác với nhau trong drama pháp luật “Lawless Lawyer” của tvN, bộ phim đánh dấu 11 năm tái hợp kể từ tác phẩm đình đám một thời “Time Between Dog and Wolf”.

https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/09203537/Lee-Joon-Gi1.jpg

PD Kim Jin Min nói đùa: "Tôi nghĩ cậu ấy giống như 11 năm trước vậy, Lee Joon Gi không làm theo sự chỉ dẫn của tôi tốt ngay cả bây giờ”.

“11 năm trước, khi tôi thấy Lee Joon Gi thể hiện bản thân mình một cách nhiệt tình, tôi nghĩ rằng điều đó thật tuyệt vời. Nó khiến tôi nghĩ rằng ‘À, một diễn viên nam trẻ có thể làm việc chăm chỉ như thế". Đạo diễn cho biết thêm: "Bây giờ cậu ấy không chỉ có niềm đam mê mãnh liệt mà còn sở hữu nhiều kinh nghiệm diễn xuất, vì vậy cậu ấy hoàn toàn kiểm soát được bầu không khí lúc quay phim".


https://0.soompi.io/wp-content/uploads/2018/07/01042611/Lee-Joon-Gi-01.jpg

PD nói thêm: “Tôi hoàn toàn không bao giờ đồng ý khi ai đó nói với tôi rằng tôi là người đã nuôi Lee Joon Gi trở thành diễn viên. Lee Joon Gi đã trở thành một ngôi sao rồi và giờ cậu ấy là một ngôi sao thế giới”.

PD giải thích: “Một diễn viên tuyệt vời như cậu ấy đã tồn tại sẵn và tôi chỉ tình cờ sống cùng thời với cậu ấy mà thôi”.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...