Tài tử Jo In Sung chơi lớn khi thuê hẳn rạp chiếu phim để mời fan đến xem movie mới

| 775|hai2an
Nam diễn viên Jo In Sung đã thu hút sự sự chú ý với cách thể hiện tình cảm dành cho người hâm mộ.

Vào ngày 31 tháng 7, công ty quản lý IOK Company của Jo In Sung cho biết nam tài tử đã thuê toàn bộ rạp chiếu phim trong tuần đầu tiên ra mắt bộ phim mới nhất "Smugglers".

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690854949.2716d1d619f6e42104a72fa2d27ba16b.png

Những người tham dự may mắn không ai khác chính là các thành viên trong câu lạc bộ người hâm mộ chính thức "InSungKunJa". Điều khiến sự kiện trở nên đặc biệt hơn nữa là màn chào hỏi bất ngờ trên sân khấu của Jo In Sung và các thành viên còn lại, tạo nên một trải nghiệm khó quên cho người hâm mộ.

Trong sự kiện này, Jo In Sung khiêm tốn bày tỏ niềm vui khi được kết nối lại với người hâm mộ trong một khung cảnh ấm áp như vậy. Anh chia sẻ: "Đã lâu rồi tôi mới được nhìn thấy gương mặt của các bạn trong bối cảnh như vậy. 'Smugglers' là bộ phim được quay cách đây hai năm và là bộ phim mà tôi đã chờ đợi để được chiếu. Nửa cuối năm nay, tôi sẽ gặp lại các bạn qua nhiều tác phẩm, chẳng hạn như ‘Smugglers’, ‘Moving’ và ‘Unexpected Business’. Tôi nghĩ đây là lần đầu tiên sau 25 năm tôi hoạt động tích cực như vậy”. Anh nói thêm: “Tôi định gặp mọi người một mình, nhưng các diễn viên tiền bối và hậu bối muốn chào đón tất cả các bạn, vì vậy chúng tôi đã đến cùng nhau. Cảm ơn các bạn rất nhiều”.

//static.kites.vn/upload//2023/31/1690854942.347943dc936dd3179d5ec6210e0f455f.png

Hành động tự bỏ tiền túi thuê rạp và mời fan hâm mộ đã trở thành thương hiệu của Jo In Sung mỗi khi ra mắt phim mới.

Những người trong ngành điện ảnh đã chú ý đến cử chỉ đặc biệt này, họ nói rằng hiếm khi một diễn viên cố gắng hết sức để thể hiện sự cảm kích với người hâm mộ như vậy. Một người trong ngành chia sẻ: "Thông thường chỉ mời một vài người hâm mộ trong thời gian ra mắt phim và mời một số người hâm mộ nhất định thông qua các sự kiện bốc thăm. Nhưng hiếm khi một diễn viên thuê cả rạp bằng tiền cá nhân của mình để mời fan đến xem phim. Anh ấy không chỉ làm điều này một hoặc hai lần, anh ấy làm điều này với mọi bộ phim anh ấy phát hành và điều đó thật tuyệt vời."

Người trong cuộc nói thêm: "Thật vậy, tình yêu của Jo In Sung dành cho người hâm mộ của anh ấy vượt xa những lời nói đơn thuần; điều đó thể hiện rõ ràng trong hành động và sự cống hiến của anh ấy để kết nối với họ. Anh ấy đã chứng minh hết lần này đến lần khác rằng anh ấy đánh giá cao sự hỗ trợ vững chắc mà anh ấy đã nhận được kể từ khi bắt đầu sự nghiệp cho đến bây giờ, điều này chắc chắn đã củng cố mối quan hệ giữa anh ấy và lượng người hâm mộ trung thành của anh ấy."

Được biết, Smugglers là bộ phim hành động tội phạm, xoay quanh những người kiếm sống bằng cách vớt những nhu yếu phẩm hàng ngày bị ném xuống biển, sau đó bị lôi kéo vào một cuộc mạo hiểm thay đổi cuộc đời. Cốt truyện hấp dẫn của bộ phim cùng diễn xuất xuất sắc của Jo In Sung chắc chắn đã để lại cho khán giả những trải nghiệm điện ảnh khó quên.

Theo đó, phim được công chiếu vào ngày 26 tháng 7 và loạt phim sắp tới của Jo In Sung “Moving” sẽ được phát hành trên Disney + vào ngày 9 tháng 8.

Bài viết theo Kbizoom

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...