Tháng nào là tháng may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2021

| 610|lebogia
Cùng Kites tìm hiểu tháng may mắn của 12 cung hoàng đạo dưới đây nhé!

Bạch Dương

Tháng 3 và tháng 10 của Bạch Dương sẽ gặp nhiều may mắn trong năm 2021, vì vậy đây là thời điểm hoàn hảo để ký hợp đồng và hướng tới những chân trời mới. Hãy cẩn thận với người mà bạn kết giao và chỉ chọn những người mà bạn cho là đáng tin cậy. Ngoài ra, tháng 6 sẽ là một tháng thuận lợi để Bạch Dương đưa ra những lựa chọn đầy cảm hứng, tìm việc làm hoặc thực hiện các giao dịch có lợi.

Kim Ngưu

Tháng 5 là tháng may mắn của những người thuộc cung Kim Ngưu. Đây sẽ là tháng mà ước mơ của họ dễ dàng được thực hiện hơn, bạn sẽ tìm thấy những nguồn lực mới cho những mong muốn của mình và tận hưởng kỳ nghỉ đầu tiên trong năm với nhiều buổi hẹn hò lãng mạn.

Vào tháng 5, họ là những người quyết định kết hôn nhanh hơn bất kỳ ai mong đợi thậm chí có thể đi hưởng tuần trăng mật. Hoặc đó có thể là tháng mà họ sẽ cố gắng kích hoạt trong một miền mới, nơi họ có thể có một sự nghiệp đầy hứa hẹn sau này. Những tháng tốt nhất cho kỳ nghỉ dưỡng là tháng 6 và tháng 9 vì đây là lúc bạn có nhiều năng lượng và niềm say mê nhất cho cuộc sống. Mời bạn bè của bạn leo núi và ăn mừng thành công của bạn vì bạn xứng đáng được thư giãn.

//static.kites.vn/upload//2021/02/1610347342.da66e791a3bfadc832e444971f83c3e5.jpg

Song Tử

Tháng 6, đầu mùa hè là thời điểm tốt nhất cho Song Tử trong năm 2021. Đó là thời điểm các hành tinh đứng về phía Song Tử. Tháng mới này đánh dấu tất cả các dự án, tham vọng và hy vọng của những người thuộc cung Song Tử. Song Tử sẽ có cơ hội cải thiện lối sống và củng cố tài chính của mình. Mặt khác, đây cũng sẽ là giai đoạn tốt nhất để đi du lịch.

Cự Giải

Tháng 4 là tháng may mắn nhất đối với Cự Giải. Những người sinh ra trong cung chiêm tinh này cũng sẽ tận hưởng một số ngày tốt lành trong tháng Giêng hoặc tháng 6; tuy nhiên, sao Kim có thể thực hiện những mong muốn quan trọng nhất của họ trong tháng Tư.

Trong thời khắc giao thoa của thời kỳ này, sao Kim sẽ tạo điều kiện thuận lợi cho đời sống xã hội, tình bạn, tình yêu và các mối quan hệ nghề nghiệp. Những người thuộc cung Cự Giải có thể tận dụng thời điểm này để tìm một công việc khác với sự giúp đỡ của bạn bè. Mặt khác, sao Kim sẽ mang đến nhiều tình yêu hơn và áp đảo những Cự Giải độc thân không còn tin vào tình yêu bằng những món quà lãng mạn.

Sư Tử

Những người thuộc cung này sẽ tận hưởng may mắn và lợi nhuận trong tháng 7, vì vậy đầu mùa ấm áp là giai đoạn tốt nhất cho cung hoàng đạo này. Mọi thứ diễn ra suôn sẻ cho các Sư Tử vào tháng 7. Họ cần phải kiên trì, tham vọng và cố gắng thu được nhiều hơn từ cuộc sống vì họ có cơ hội lớn để hoàn thành thành công việc. Mặt khác, sao Kim cũng sẽ hào phóng trong tình yêu, mang đến những khoảng thời gian tuyệt vời trong các cặp đôi, bất kể tuổi tác.

//static.kites.vn/upload//2021/02/1610347341.e20e4a96c8f345a9251f0d042bb9ef4c.jpg

Thiên Bình

Thiên Bình nên tận hưởng trọn vẹn mùa hè và lên kế hoạch cho các kỳ nghỉ, tiệc tùng, chuyến du lịch vào tháng 8. Giai đoạn cuối của mùa ấm sẽ là giai đoạn đẹp nhất trong năm, những hy vọng và ước mơ của họ sẽ dễ dàng thực hiện hơn. Ngay cả những kế hoạch tốn kém cũng sẽ dễ dàng thành hiện thực trong tháng 8, đặc biệt nếu Thiên Bình tiết kiệm tiền vào mùa xuân, như lời khuyên của sao Thủy. Ngoài ra, trong tháng 8, họ sẽ củng cố vị trí sự nghiệp của mình.


Xử Nữ

Tháng 7, tháng đầu tiên của mùa hè, ôn hòa và ấm áp, và đó là thời điểm tốt nhất cho Xử Nữ. Vào mùa thu năm 2021, sao Thủy sẽ hào phóng hơn về tiền bạc, nhưng đặc biệt là về cơ hội nghề nghiệp. Những Xử Nữ không hài lòng với công việc, điều kiện làm việc và mức lương của mình, có cơ hội lớn để cải thiện tình hình trong tương lai.

Ngay cả khi vào đầu năm 2021, vận rủi và xui xẻo sẽ biến mất, bất hạnh sẽ tan biến bắt đầu từ tháng 7. Những gì không suôn sẻ trong tháng Giêng, tháng Hai hoặc tháng Ba, giờ sẽ diễn ra suôn sẻ. Mẹo của chúng tôi: đừng dừng lại, hãy mở ra một chương mới của cuộc đời bạn. Mọi thứ sẽ trở nên rõ ràng vào tháng 8, đặc biệt là về tài chính.

Hổ cáp

Tháng 9 sẽ là một tháng thuận lợi cho các Hổ Cáp, những người sẽ tận dụng lợi thế của sự kết hợp đặc biệt này. Bắt đầu từ tháng này, họ sẽ gặp nhiều may mắn trong mọi việc mà họ cố gắng đạt được, họ sẽ đi du lịch thường xuyên hơn năm ngoái, đặc biệt là nếu họ có người thân ở nước ngoài, và họ sẽ có cơ hội tham gia vào nhiều dự án thú vị hơn trong công việc. Quan điểm của họ sẽ thay đổi, và họ có thể tìm thấy những nguồn thu nhập mà họ không bao giờ lường trước được trong những năm qua.

Nhân Mã

Trong khi một số người gặp khó khăn trong tháng 10, Nhân Mã lại tận hưởng một khoảng thời gian tốt đẹp và tìm lại tất cả những gì họ đã mất. Đây là tháng ân sủng của họ khi vận may và tình yêu đan xen trong bầu không khí yên bình. Trong giai đoạn này, những người thuộc cung Nhân Mã có thể khám phá ra rằng họ sẽ trở thành cha mẹ hoặc ông bà, hoặc họ có thể tìm thêm được những hoạt động mới và tạo thêm nguồn thu nhập cho cả gia đình.

//static.kites.vn/upload//2021/02/1610347337.deca61feb70ddffc5367ec5145d5f1ed.jpg

Ma Kết

May mắn ở bên Ma Kết kể từ tháng đầu tiên của năm, và mọi thứ sẽ tuyệt vời cho đến tháng Tư. Trong quý đầu tiên của năm mới, Ma Kết cần thử mọi thứ, đòi hỏi ở bản thân nhiều hơn vì họ sẽ có cơ hội về phía mình. Không có gì cản đường họ, cho dù họ có những kế hoạch đơn giản hay đầy tham vọng. Tháng 9 sẽ là một tháng tốt lành nữa, nhưng những cơ hội tốt nhất cho Ma Kết sẽ đến vào tháng Giêng.

Bảo Bình

Đầu năm 2021 sẽ mang đến cho Bảo Bình nguồn năng lượng, giúp họ thoát khỏi lịch trình tẻ nhạt và sẽ mang đến những sự kiện vận động mới. Tháng 1 sẽ là một tháng tuyệt vời cho các mối quan hệ, các cuộc họp chuyên môn và thành tựu do ảnh hưởng của sao Hỏa. Tuy nhiên, đối với Bảo Bình, thời kỳ may mắn nhất sẽ bắt đầu vào tháng Hai. Những triển vọng mới sẽ mở ra ngay bây giờ, và nếu những người thuộc cung Bảo Bình không tận dụng chúng, họ sẽ thua lỗ quanh năm. Bất kể tình huống hay dịp gì, họ không nên từ chối, né tránh, hoặc mất mát bất cứ điều gì.

Song Ngư

Song Ngư sẽ có một năm tuyệt vời vào tháng 9 năm 2020. Cho đến lúc đó, sẽ có nhiều giai đoạn may mắn và cơ hội tốt đẹp, nhưng tháng 10 là tháng sẽ đền đáp mọi nỗ lực của họ. Vào giữa tháng 10, Song Ngư sẽ được hưởng những phần thưởng trong công việc. Những người may mắn nhất cũng sẽ nhận được những khoản thu nhập tốt hơn, cùng với những lời mời làm việc mới hoặc những dự án công việc hấp dẫn hơn. Song Ngư hướng về gia đình sẽ chào đón sự xuất hiện của một em bé trên thế giới này.

Bài viết theo yearly-horoscope

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...