Thanh cao trong sáng, không màng danh lợi, những con giáp này sẽ là “cao nhân” nếu sống ở thời cổ đại

| 1K|haingo_92
Không thể không khẳng định xã hội hiện giờ thực sự là xã hội coi trọng vật chất. Dường như ai cũng mang trong lòng khao khát kiếm tiền, mong tiền đồ xán lạn. Mỗi người đều hi vọng mình có thể kiếm nhiều tiền, có thể trở thành người trên người trước, có thể làm quan cao chức trọng, có thể kiếm tiền nhiều hơn người khác, có cuộc sống ăn trên ngồi trước. Nhưng trên thực tế không phải ai cũng có thể thành công, đại đa số chỉ thành một quân tốt trên bàn cờ xã hội này mà thôi. Người ta thường nói, có mơ ước, có nỗ lực mới có thể thực sự thành công. Nhưng thành công lại tùy thuộc tùy vào định nghĩa của từng người. Điều chúng ta sắp nói đến dưới đây không phải là người có thể thành công, mà là người có thể thành công theo như định nghĩa của họ. Họ thờ ơ với danh lợi, cao thượng trong sáng, không đeo đuổi danh lợi đến mờ mắt, nếu sống thời cổ đại, chắc chắn họ sẽ là “cao nhân”. Có ba con giáp như vậy! Những người không tham không cầu.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1549199122.2f37cb8af73aa2d7fe1a06a7b6ec4114.jpg


1. Người tuổi Tý đa phần là người thích cuộc sống ổn định an nhàn, cũng không thích theo đuổi và tranh đoạt. Như vậy không có nghĩa là họ không có tham vọng. Tuy họ cũng theo đuổi danh lợi nhưng không đến mức bị danh lợi làm cho mờ mắt, tuy họ khát vọng có cuộc sống ngày càng tốt hơn, nhưng họ không bị công danh khiến cho đầu óc họ chỉ có mỗi nghĩ đến công danh. Tóm lại, họ luôn thể hiện sự ung dung, tuy không hẳn là thanh cao, không màng danh lợi, nhưng nếu ở thời cổ đại, học chắc chắn sẽ là kiểu người quân tử, hiểu đạo làm giàu. Vì vậy đừng luôn nghĩ rằng người tuổi Tý nếu không có lợi thì không quan tâm, trên thực tế họ là người có nguyên tắc.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1549199123.5bede86087236e877151126c9eb88ba7.jpg


Người tuổi Tỵ có thể chia thành hai mẫu người, mẫu người đầu tiên có nhu cầu theo đuổi kim tiền không giới hạn, theo đuổi viễn cảnh không có điểm dừng, còn mẫu người thứ hai không bận tâm lắm về tiền tài và quyền lực, hay nói cách khác họ không thích đấu đá, cũng không thích tranh quyền đoạt lợi. Chỉ cần có một cuộc sống ổn định, có thu nhập ổn định, họ có thể an nhiên bình thản, và sống như vậy. Họ chỉ hi vọng cuộc sống của mình có thể ổn định một chút, mà không hi vọng cuộc sống của mình đột nhiên trở nên giàu có, vì vậy đối với người tuổi Tỵ kiểu này thường thỏa mãn với hiện trạng, không theo đuổi cuộc sống có đẳng cấp quá cao.

//static.kites.vn/upload//2019/05/1549199123.c0e6641f96cf1e5c0a38a3ca3056095b.jpg


Thực ra những người tuổi Hợi cũng được chia làm hai dạng người. Dạng đầu tiên thì cực kỳ hư vinh, có thể nhìn nhận cuộc sống vật chất đến mức cực đoan, còn dạng thứ hai thì tận sâu trong đáy lòng họ theo đuổi cuộc sống yên ổn, một kiểu người khá tự ti, họ luôn không tin vào năng lực của bản thân. Vì vậy đôi lúc không hiểu vì sao họ lại để lộ vẻ yếu đuối trong hành vi và tính cách của họ. Thông thường mà nói, người tuổi Hợi có vẻ như thường không màng đến danh lợi, tiền bạc. Nhưng trong thực tế thì kiểu người thứ nhất muốn dùng cách này để đạt được, còn kiểu người thứ hai thì họ thực sự chọn việc từ bỏ. Vì vậy kiểu người tuổi Hợi thứ hai không những không theo đuổi danh lợi, mà họ cũng không bị danh lợi làm mờ mắt. Chỉ cần cuộc sống yên ổn thì điều đầu tiên họ muốn là hưởng thụ cuộc sống.

Mừng năm mới Kỷ Hợi, mong cho cộng đồng chúng ta biết hưởng thụ cuộc sống nhiều hơn, yêu thương bản thân nhiều hơn, và nếu biết điểm dừng, có lẽ cuộc sống của bạn sẽ thêm phần nhẹ nhõm.

Bài viết sưu tầm từ internet

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...