“Thanh Trâm Hành” bản Hàn xác nhận ngày lên sóng, chính thức hé lộ nữ chính đóng cùng Park Hyung Sik

| 2K|Doccocaubai
Park Hyung Sik và Jeon So Nee xác nhận sẽ cùng nhau tham gia trong một bộ phim truyền hình mới!

Sau loạt tin tức Park Hyung SikJeon So Nee thảo luận đóng chính cùng nhau được tiết lộ vào năm ngoái thì mới đây, cặp đôi đã chính thức xác nhận sẽ tham gia trong bộ phim truyền hình mới “Youth Monthly Talk” của tvN. Bộ phim này còn được biết đến với tên gọi quen thuộc là “Thanh Trâm Hành” với kịch bản chuyển thể từ tiểu thuyết cùng tên của Trung Quốc.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/65a12d1ce4c23d21087f42108223e330.jpg

“Youth Monthly Talk” kể về câu chuyện của một nữ thám tử tài giỏi. Một ngày nọ, cô bị nghi là thủ phạm trong một cuộc thảm sát diệt môn và phải lẩn trốn cùng một vương gia tài trí. Câu chuyện của họ bắt đầu khi họ có cuộc gặp gỡ định mệnh tại nơi mà cả hai đều nhận ra rằng họ chính cứu tinh duy nhất của nhau. Mặc dù mối quan hệ của họ bắt đầu như một cuộc giao dịch, nhưng sau đó, nó dần phát triển thành một mối tình lãng mạn.

https://static.kites.vn/upload/2022/52/edff698cf4f39d7fe511d5599bbc3657.jpeg

Trong phim, Park Hyung Sik sẽ đóng vai Hoàng tử Lee Hwan, người từng rất tự do trước khi trở thành kẻ bị hoài nghi lớn nhất khi lên nắm quyền sau cái chết của cha và anh trai. Mặc dù bên ngoài luôn tỏ ra gai góc, kiêu ngạo và được biết đến với tính cách nóng nảy thất thường, song bên trong Lee Hwan lại rất cô độc, anh luôn cố gắng che giấu vết thương lòng của mình. Người xem hiện đang rất mong đợi vai diễn Lee Hwan của Park Hyung Sik – người từng gây ấn tượng qua các các bộ phim ăn khách như “Hoa Kiếm Hwarang”, “Cô Nàng Mạnh Mẽ Do Bong Soon”…


https://static.kites.vn/upload/2022/52/cf6ba68b36700f1ebfd85758e594b861.jpg

Trong khi đó, Jeon So Nee sẽ vào vai nữ thiên tài Min Jae Yi, người theo đuổi sự thật sau khi bị buộc tội giết gia đình cô. Min Jae Yi là con gái của một gia đình danh giá nhưng một ngày nọ lại trở thành đối tượng bị truy nã sau khi bị vu khống. Jeon So Nee trước đó đã đốn gục khán giả khi tham gia trong các bộ phim như “Gặp Gỡ”, “Kịch Bản Cuộc Đời”, “Khi Tình Yêu Nở Rộ” nên khán giả cũng rất mong đợi sự thể hiện lần này của cô nàng.

Trong khi đó, “Youth Monthly Talk” sẽ chính thức lên sóng vào ngày 6/2/2023 lúc 20 giờ 50 trên tvN.

Bài viết theo Soompi
0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...