Thêm nhân chứng đứng lên bảo vệ Shin Ae, khẳng định Soojin là kẻ "ném đá giấu tay"

| 1K|Nh0kBj
Một bạn học cũ khác đã đứng ra làm chứng việc nữ diễn viên Seo Shin Ae đã bị Soojin của (G) I-DLE bắt nạt.

Vào ngày 23 tháng 2, một bài đăng với tiêu đề "Về Seo Shin Ae" đã được tạo trên Nate Pann, một cộng đồng trực tuyến nổi tiếng của Hàn Quốc.  Người viết bài đăng này tự nhận là bạn cùng lớp của Seo Shin Ae và Soojin thời cấp hai, đồng thời cung cấp ảnh chụp bằng tốt nghiệp cấp hai. Cô viết: "Tôi viết bài này vì tôi không thể chịu đựng được nữa. Seo Shin Ae là hung thủ à? Đừng đùa với tôi."

https://static.kites.vn/upload/2021/08/25/885dca709358582e4267d544a2efadd7.png

Người viết bài tiếp tục: "Tất cả các bạn cùng lớp của họ sẽ biết. Ngay cả giáo viên chủ nhiệm của chúng tôi và hiệu trưởng cũng sẽ biết Seo Shin Ae đã chăm chỉ như thế nào ở trường. Seo Shin Ae là nạn nhân."

Cư dân mạng đã cung cấp một câu chuyện chi tiết khi Soojin và đám bạn đã lén hút vứt một điếu thuốc vào bàn của Seo Shin Ae để đổ tội cho cô ấy. Người này giải thích: "Soojin và đám bạn của cô ấy tung tin đồn rằng Seo Shin Ae hút thuốc. Họ sẽ thì thầm và cười nói, 'Bạn giả vờ rằng bạn tìm thấy nó trong bàn của cô ấy.' Phụ huynh của Seo Shin Ae thậm chí đã được gọi đến trường và yêu cầu một người vô tội phải xin lỗi".

Người viết khẳng định rằng Seo Shin Ae sẽ luôn là người cảm ơn bạn bè đã đi chơi với cô và mua đồ ăn nhẹ cho họ. Cô nói thêm: "Ý của bạn là cô ấy uống rượu khi chưa đủ tuổi và cô ấy là kẻ bắt nạt? Nếu bạn tự tin rằng những gì bạn tuyên bố là đúng, hãy mang theo bằng chứng và viết một bài về nó."

Ngoài ra, người viết bài đăng còn tuyên bố: "Mọi người sẽ làm phiền cô ấy và muốn chụp ảnh chung vì họ bị cuốn hút khi nhìn thấ̀y một người nổi tiếng, nhưng Seo Shin Ae vẫn trưởng thành rất tốt mặc dù trải qua những chuyện như vậy. Cô ấy là người đã cho các bạn cùng lớp của mình đồ dùng riêng nếu họ quên mang theo".

https://static.kites.vn/upload/2021/08/25/96d3f83fcc98cdc25548f9b9f559c9a9.png

Cuối bài viết, người này khẳng định: "Seo Shin Ae đã trải qua địa ngục. Nếu bạn có bất cứ điều gì để tranh luận, hãy viết nó trong phần bình luận. Tôi có thể phản bác lại tất cả những tuyên bố của bạn." Người này tiếp tục đăng nhiều câu chuyện bênh vực Seo Shin Ae và cung cấp nhiều bức ảnh khác nhau về nữ diễn viên.

Trong khi đó, Seo Shin Ae và công ty quản lý của cô ấy vẫn chưa đưa ra tuyên bố về vụ việc, nhưng nữ diễn viên đã đăng "Đừng ngụy biện" trên Instagram của mình để đáp lại việc Soojin phủ nhận cáo buộc bắt nạt học đường.

Bài viết theo Allkpop

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...