Tiếp viên hàng không United Airlines bị sa thải vì để lộ bí mật động trời của hãng máy bay

| 602|Vikky
Một tiếp viên hàng không được cho là đã bị sa thải sau khi chia sẻ thông tin về công việc trong thời gian làm việc với United Airlines cho những người theo dõi trên mạng xã hội TikTok.

Theo tờ The US Sun đưa tin, Arina Bloom là tiếp viên hàng không của United Airlines, nổi tiếng với những video chia sẻ mẹo đi máy bay, bí mật nghề nghiệp... trên Tiktok. Tài khoản của cô có 241.500 lượt theo dõi, 2 triệu lượt thích video. Arina thường mặc đồng phục tiếp viên khi quay video, mô tả công việc của cô và chia sẻ cả thông tin nội bộ, chẳng hạn như tuyên bố rằng hãng hàng không đã không vệ sinh máy bay giữa các chuyến bay.

//static.kites.vn/upload//2022/05/1644026549.06771d956ef40a2f90e3f0dce5fd2a17.jpg

Tuy nhiên, dường như không phải ai cũng thích thú với những tiết lộ của Arina và trong một video gần đây, cô đã chia sẻ thông tin bị sa thải do một đơn khiếu nại nặc danh. Tiếp viên này cho biết mình bị buộc thôi việc vì những video cô chia sẻ trên Tiktok. Arian Bloom cũng khẳng định United Airlines đã biết về các video TikTok trước đó và không có vấn đề gì xảy ra. Cô nói: "Hãng hàng không của tôi đã biết khá nhiều về nền tảng mạng xã hội của tôi, họ thậm chí còn bình luận về video của tôi hồi tháng 8, vì vậy không phải tôi đang che giấu điều gì".

Tuy nhiên, vào tháng 12, lập trường của United Airlines dường như thay đổi. Ariana tiếp tục thổ lộ: "Tôi gặp rắc rối với những video mà tôi xuất hiện trong bộ đồng phục của hãng, tôi hiểu mỗi hãng hàng không đều có quy định riêng của họ". Ariana Bloom sau đó đã xóa tất cả các video của cô với nỗ lực cứu vãn công việc của mình nhưng United Airlines đã không thay đổi quyết định.

//static.kites.vn/upload//2022/05/1644026547.c57349e882bf542e4b1554e06070cdab.png

Nữ tiếp viên tâm sự: "Mặc dù tôi cảm thấy có lỗi về một số nội dung của mình và tôi hứa rằng tôi sẽ không bao giờ tái phạm, nhưng tôi thực sự nghĩ rằng về tổng thể trang của tôi là tích cực và tôi chỉ cho thấy tôi hạnh phúc như thế nào khi trở thành một phần của hãng hàng không này. Cá nhân tôi nghĩ rằng tôi là một quảng cáo miễn phí tuyệt vời, đã thực sự cố gắng truyền cảm hứng cho những người khác tham gia ngành hàng không."

Trong video thứ hai, Bloom cho biết cô đã bị buộc phải từ chức ngay tại chỗ và không có bất cứ cảnh báo nào. Nhiều người đồng tình với nữ tiếp viên nhưng cũng có một số kiến cho rằng Arina bị sa thải là điều hiển nhiên, khi cô chia sẻ mẹo cho hành khách và những bí mật nghề nghiệp. Về phần mình, Arina tiết lộ cô đang phỏng vấn với một số hãng hàng không mới và vẫn tiếp tục thực hiện các video về chủ đề này.

Bài viết theo Nzherald

0 bình luận
Sắp xếp: 
Thêm bình luận ...